Chương 74 chương 74
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Nhà ta đâu, hài tử rất nhiều, bốn cái ca ca, một cái tỷ tỷ. Phụ thân kinh doanh tổ tiên lưu lại tơ lụa phường, áp thương đội khắp nơi đi, một năm cũng không thấy được vài lần. Trong nhà mặc dù có người hầu hỗ trợ mẫu thân cũng thực vất vả, không có gì tinh lực giáo dục chúng ta. Chỉ có đại ca vào học đường, sau đó về nhà đem học được đồ vật nói tiếp cấp đệ đệ muội muội."
Tokonatsu dọc theo nhựa đường phô liền sườn núi nói chậm rãi hành tẩu, hoàng hôn nghiêng chiếu lên trên người, hiện lên nhỏ vụn nhung phát thượng lóe màu cam hồng quang.
"Ta là trong nhà nhỏ nhất hài tử, dựa vào huynh trưởng chiếu cố, sinh hoạt vô ưu." Nàng nghiêng đầu ngẫm lại: "Ân, ở cái kia niên đại người thường gia đình, xem như vô ưu."
Không cần sớm chia sẻ việc nhà, cũng còn chưa tới phải vì hôn nhân hôn phu phát sầu tuổi tác. Trừ bỏ nhốt ở trong nhà nuôi thả ngoại, so với tuyệt đại bộ phận nữ tính, ít nhất vật chất thượng cũng không thiếu thốn.
Cũng liền gần vật chất không thiếu thốn.
Getou Suguru nghe nghe nhăn lại mi —— tựa hồ là...... Rất có lịch sử cảm miêu tả?
"A!" Về phía trước hành tẩu thiếu nữ bỗng nhiên kinh hô tiểu bước chạy đến hai tôn tương đối mà đứng khuyển thần thạch điêu hạ, dọa bay ngồi xổm ở trên ngọn cây chim sẻ đàn: "Nơi này nguyên bản có điều tên là sông Kohaku sông nhỏ, không thấy."
"Đại khái là...... Vì tu chỉnh địa hình xây dựng thêm điền sản." Getou Suguru cúi đầu ở thạch điêu cái đáy tìm được hai hàng tự: Kiến với 1985 năm.
23 năm trước.
Nàng thơ ấu trong trí nhớ cảnh sắc, sớm tại 23 năm trước cũng đã biến mất.
Sườn núi nói đỉnh không có tu sửa phòng ốc, càng hướng về phía trước vật kiến trúc càng thưa thớt, cuối cùng chỉ còn lại có phiến phiến hoang vu đồng cỏ. Nói không nên lời tên hoa dại ở hoàng hôn hạ lay động, côn trùng kêu vang từng trận —— cao ngất xông ra giáp đảo đỉnh là chỗ rất có niên đại cảm công cộng mộ địa.
"Bọn họ đều ở chỗ này." Đứng ở một chỗ gia tộc mồ trước, Tokonatsu cúi đầu nhìn xuống rêu xanh mạn sinh tấm bia đá.
Tóc dài theo gió đêm bay múa, thiếu nữ quay đầu lại, rũ xuống mí mắt ý cười phiền muộn. Thiến sắc không trung vãn quạ điểm điểm, cánh phịch thanh âm sấn đến nơi đây yên tĩnh vô cùng. Getou Suguru nỗ lực phóng khinh hô hấp, sợ kinh nát thoáng như hồ quang ảnh ngược trung người yêu.
"Cũng không phải cái gì đáng giá ghi lại kỹ càng sự tình...... Nhưng là, cũng không nên giấu giếm." Nàng bắt lấy chính mình tay, đốt ngón tay trắng bệch: "Ta......"
Lời nói đến bên miệng đáy lòng nổi lên thật mạnh băn khoăn. Vạn nhất ngươi vô pháp lý giải đâu? Vạn nhất ngươi vô pháp tiếp thu đâu? Có thể hay không bị ngươi bài xích chán ghét?
Nhiều buồn cười, nàng thế nhưng sẽ vì này đó lo được lo mất, đứng ngồi không yên.
"......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...