Chương 61 chương 61
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Okinawa, Miyako đảo, tư nhân bến tàu.
"Natsu! Ngươi nhìn qua tinh thần không tốt lắm, gần nhất không có hảo hảo ngủ sao?"
Asahina Azusa cùng Asahina Tsubaki ly đến thật xa liền hướng muội muội phất tay, trả phí đuổi đi xe taxi, Tokonatsu cười hướng bọn họ đi đến: "Trên phi cơ nơi nào có thể ngủ ngon?"
Không nghĩ tới cái kia chú linh thuật thức thế nhưng có thể trực tiếp tác dụng với linh hồn, xem ra sau này muốn dưỡng thành dùng chú lực bao vây thân thể dùng để ngăn cách bảo hộ thói quen.
"Mấy ngày nay buổi tối nhưng đừng tới ta phòng quấy rầy nga, ta muốn bổ miên lạp!"
Nghi hoặc hướng trên mặt nàng nhìn vài vòng, song bào thai một khối lắc đầu:
"Này không thể được."
"Làm Masaomi ca nhìn xem."
"Bằng không không yên tâm."
"Liền như vậy định rồi!"
"Azusa ca cùng Tsubaki ca thật lâu không nói như vậy nga?"
Một câu tiếp một câu, cùng trứng song bào thai ăn ý thật đúng là thần kỳ. Tokonatsu ý cười thâm chút, người nhà vờn quanh làm nàng thả lỏng rất nhiều.
—— dọc theo đường đi ác mộng liền không đình quá, ngủ so không ngủ còn thống khổ.
"Đi thôi đi thôi, lên thuyền! Ema cũng tới, tam câu nói không thể thiếu hỏi ngươi một lần, một hai phải chờ ngươi cùng nhau mới bằng lòng đổi áo tắm."
Asahina Tsubaki đẩy muội muội hướng ngừng ở bến tàu tư nhân du thuyền thượng đi, Tokonatsu vội vàng nói: "Ta chưa kịp mua áo tắm!"
"Yên tâm, chúng ta thế ngươi mua qua." Chờ ở trên thuyền Asahina Kaname duỗi đầu ra tới cười đến xán lạn: "Ai nha, đó là cái gì biểu tình? Ta tuyệt đối sẽ không chọn làm người tưởng dính muội muội tương tiện nghi kiểu dáng, yên tâm!"
Tổng cảm thấy, sợ là không có biện pháp yên tâm.
Tokonatsu mắt trợn trắng, đi vào khoang thuyền liền ôm thảm nằm xuống ngủ.
"Natsu?" Song bào thai theo ở phía sau liếc nhau: "Này liền ngủ rồi......"
"Không đúng lắm."
"Không rất hợp!"
Du thuyền ở trên biển lung lay hơn bốn mươi phút, du thuyền cuối cùng ở tư nhân hải đảo tiểu bến tàu thượng buông mỏ neo cùng dây thừng.
Phải đi tiến khoang thuyền liền thấy bọn đệ đệ vây quanh Tokonatsu vẻ mặt khẩn trương: "Như thế nào?"
"Natsu ở làm ác mộng."
"Vừa rồi nhìn thấy nàng liền không được tốt."
"Vu nữ công tác có như vậy vất vả?"
"Nàng tiểu bạn trai đâu?"
"Trước làm Masaomi ca xem một chút, các ngươi hai cái nhường một chút." Asahina Kaname tiến lên hoành bế lên Tokonatsu: "Ta mang theo Natsu, các ngươi chạy về đi tìm Masaomi ca."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...