Chương 109 phiên ngoại · thuần ái 4
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Sau giờ ngọ thực chiến khóa, không đợi bốn cái học sinh hứng thú bừng bừng khiêu chiến tân lão sư, bọn họ chủ nhiệm lớp trước thấu đi lên chơi cái cao hứng.
—— Tokonatsu lưu tại cao chuyên nội, vốn dĩ nói là muốn đi cùng Ieiri Shouko tễ một tễ chắp vá mấy ngày, không ngờ Gojou đột nhiên toát ra tới, lấy "Bảo hộ trân quý Phản Chuyển thuật thức người sử dụng" vì từ phủ quyết cái này đề nghị. Dù sao đang ở nơi nào đối nàng tới nói đều không có cái gì bản chất khác nhau, cũng liền phi thường dễ nói chuyện đi theo bạch mao đi giáo viên ký túc xá.
"Cách vách chính là ngài ký túc xá đi Gojou tiền bối, này không quá thích hợp." Tokonatsu hai bên nhìn xem, chỉ vào khoảng cách Gojou xa nhất hành lang một khác giác nói: "Ta trụ bên kia a bên kia! Mặc kệ nói như thế nào ta cũng là đã kết hôn nhân sĩ, liền tính cách thế giới tuyến cùng Gojou gia có như vậy nhỏ tí tẹo nhận nuôi quan hệ, cũng không thể cùng lớn tuổi độc thân nam sĩ dán đến như vậy gần."
Trường học ký túc xá khoá cửa mấy chục năm như một ngày có cùng không có một cái dạng, Gojou lại là cái tùy tiện quán người, trụ hắn bên cạnh, không thích hợp.
"Ai? Chính là ta trở về đi tìm ký lục, cũng không có gần 20 năm tới nhận nuôi ký lục nha."
Hắn dùng một loại tương đương nhẹ nhàng miệng lưỡi nhắc tới chuyện này, băng vải hạ Rikugan nhìn chằm chằm nàng mặt bộ biểu tình. Tokonatsu nghĩ nghĩ: "A...... Đại khái là đã chết đi. Ngươi nên đi tìm xem Dazaifu Tenmanguu ký lục, 1993 năm bổn điện tường kép phát hiện tân sinh nhi thi thể một khối, có lời nói liền đối thượng."
"...... Thật ghê tởm." Gojou Satoru sờ sờ cằm: "Ta là nói, làm loại sự tình này người."
Không nghĩ nuôi nấng đã giáng sinh hài tử, ít nhất cũng đến cho nàng điều đường sống, đưa đi cô nhi viện không được sao? Từ truyền thống tập tục góc độ thượng xem, mọi người phổ biến cho rằng bảy tuổi trước hài tử thuộc về thần minh, tùy thời khả năng sẽ bị mang về Thiên giới, cố ý trộm đem tân sinh nhi ném ở bổn điện tường kép, nói rõ chính là muốn thần minh mang đi nàng.
Bọn họ muốn cho nàng chết, cái dạng gì cha mẹ có thể đối vừa mới giáng sinh thân tử làm ra loại sự tình này?
"Còn có cái gì muốn hỏi sao? Không có ta liền đi sửa sang lại phòng."
Nói không chừng ngày mai hậu thiên Suguru liền giải quyết rớt bên kia, đến ngẫm lại biện pháp như thế nào trở về —— căn bản không dám tưởng tượng hai đứa nhỏ vạn nhất rơi xuống Gojou Satoru trong tay sẽ phát sinh cái gì kỳ diệu phản ứng.
"Hảo không hỏi lạp, ngươi đừng quên thay ta cấp bọn học sinh thượng tiết khóa."
Vui sướng thanh âm đánh vỡ nàng trầm tư, bên này bạch mao lắc lắc tay: "Bất quá hành lang cuối phòng không thể được, quá xa. Cách một gian còn chắp vá, rốt cuộc...... Ngươi là bị theo dõi ' con tin ' đâu."
"Không sao cả." Nàng đi đến cách một vị trí trước cửa phòng vặn ra bắt tay: "......"
Quên này không phải nhà mình trường học, cũng không có như vậy hoàn chỉnh hậu cần. Tokonatsu đóng cửa lại: "Ta còn là đi thư viện chắp vá mấy ngày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...