28

16 3 0
                                    

Chương 28 chương 28

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Gojou Satoru nỗ lực tránh thoát "Ái thân thân", thật vất vả trọng hoạch tự do, cái ót thượng thình lình lại hung hăng ăn một quyền, hắn nhảy dựng lên bất mãn kêu to: "Suguru!"

Xinh đẹp lam đôi mắt hung hăng trừng mắt bạn tốt: "Ngươi cấp lão tử chờ!"

"Cầu mà không được." Trên mặt đồng dạng đỏ mấy khối, tiểu thắng một ván Getou Suguru dào dạt đắc ý.

Lượng màu lam hình cầu dần dần hiện ra, chú linh rậm rạp từ trong hư không thăm dò mà ra......

Lúc này đỉnh đầu truyền đến Ieiri Shouko lạnh lạnh thăm hỏi: "Đánh xong sao? Không đánh xong tiếp tục đánh, ta cùng Tokonatsu muốn cùng đi thực đường lâu."

"!"

Đốn tạp người đổi thành viên đầu thiếu niên —— cùng Satoru đánh nhau đánh phía trên, quên Tokonatsu liền ở tại Shouko cách vách.

Hắn ngẩng đầu, nhìn đến tán tóc Asahina Tokonatsu giơ tay lắc lắc: "U, Getou tiền bối!"

Ánh mặt trời chiếu vào trên người nàng, giống như là mạ tầng lông xù xù vòng sáng.

Không nghĩ lần nữa bị nàng hiểu lầm, Getou Suguru lập tức thu hồi chú linh rời đi Gojou Satoru bên người ít nhất 1 mét xa, chọc đến đầu bạc thiếu niên lớn tiếng bất mãn: "Ngươi chạy cái gì, không công bằng, nhanh lên lại đây cấp lão tử đánh một quyền!"

Xem ra Getou tiền bối cùng Gojou tiền bối tiến đến cùng nhau liền sẽ phát sinh đồng thời giảm linh hàng trí kỳ diệu phản ứng hoá học đâu......

Tokonatsu đè ở lan can thượng, một tay chống cằm liệt khai ý cười nói: "Gojou tiền bối! Mời khách!"

Gia! Ăn hôi!

"Ha! Sushi thế nào? Vẫn là thịt nướng?" Gojou Satoru từ bỏ truy đánh bạn tốt, hai tay hoàn ngực ngẩng đầu nhìn về phía lầu 3: "Các ngươi ba cái năm nhất, hôm nay biểu hiện đến còn có thể lạp, đi tới?"

Nàng so cái OK: "Này liền cấp Nanami Haibara bọn họ gọi điện thoại, phiền toái tiền bối thông tri giám sát điều xe."

Nửa giờ sau, mỗ trên mạng đánh giá tối cao tự giúp mình tiệm thịt nướng ùa vào tới một đám quần áo cổ quái "Học sinh". Vì cái gì muốn thêm song dấu ngoặc kép? Bởi vì bọn họ bằng vào bản thân chi lực kéo cao bạn cùng lứa tuổi thân cao bình quân tiêu chuẩn không nói, trong đó một nữ hài tử không có mặc giáo phục bên hông còn treo mộc đao, thật không phải cái gì thất học bất lương thiếu nữ sao?

"Bất lương thiếu nữ" Asahina Tokonatsu tìm trương trong một góc bàn lớn tử, vô cùng cao hứng đẩy Ieiri Shouko ngồi vào đi, ôm lấy nàng cánh tay lật xem di động: "Đề cử ảnh chụp thật sự là quá mê người, bụng hảo đói!"

Getou Suguru bất động thanh sắc đi theo ngồi ở nàng trong tầm tay, Gojou Satoru không chút nghĩ ngợi trực tiếp kề tại Shouko bên cạnh, đem hai cái học đệ tễ ở nhất bên ngoài sai sử chạy chân.

"Tóc thúc một chút, bằng không sẽ dính lên hương vị." Hắn từ trong túi móc ra một cây phát vòng đưa ra đi, bàn tay đến một nửa lại do dự mà hướng thu thu: "Vị trí có điểm tễ, vẫn là ta thế ngươi trát, chuyển qua đi."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ