101

9 1 0
                                    

Chương 101 ngày sau nói 1

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Cái này mấu chốt thượng, Yaga hiệu trưởng đương nhiên không có khả năng dễ dàng phóng bất luận cái gì một học sinh đi ra ngoài chạy loạn, đặc biệt đặc biệt là Asahina Tokonatsu. Càng miễn bàn khu dịch sở gì đó, một đám vị thành niên, quả thực chính là hồ nháo!

Lại nhiều lần ý đồ trộm đi bị chú hài bắt được, cuối cùng một hồi □□ "Thủ phạm chính" bị hiệu trưởng tự mình bắt được, đỉnh đầu sưng bao treo thẻ bài ở sân vận động thượng suốt đứng hai cái giờ.

Có lẽ là Getou Suguru đem uể oải biểu tình làm được cũng đủ đúng chỗ, Tokonatsu nhất thời mềm lòng hôn đầu, mơ màng hồ đồ liền đáp ứng hắn điều chỉnh nhiệm vụ thời gian, quang minh chính đại cho người ta tìm lấy cớ bị quải đi ra ngoài.

Chờ nàng đi theo cười đến cơ hồ tìm không thấy đôi mắt tiền bối trở lại trường học, chẳng những ngón áp út thượng đeo cái cùng đối phương thành đôi nhẫn, lại còn có gật đầu đáp ứng người nào đó đi trong nhà hắn làm khách.

......

Chú thuật trường học nữ tử sẽ

Shouko:【 ảnh chụp 】【 ảnh chụp 】【 ảnh chụp 】

Utahime: Cái này tiến triển có phải hay không...... Có điểm quá nhanh? Ta lậu một trăm chương không thấy?

Shouko: Không, đây là nỗ lực sau kết quả. Đổi cái ý chí không đủ kiên định nói không chừng đã bị kia nhân tra đắc thủ.

Utahime:...... Ngươi nói được không sai!

Mei Mei: Không ngại ta lấy này tình báo đổi điểm tiền tiêu vặt đi?

Shouko: Tiền bối hẳn là đảo lại hướng người nào đó yêu cầu vất vả phí. Hận không thể truyền đến toàn thế giới đều biết còn một hai phải trang rụt rè bộ dáng thật sự là quá khó coi.

Mei Mei: Tán, hoàn toàn mới góc độ.

Utahime: Bi từ giữa tới, cuối cùng lương tâm cũng khó thoát ma chưởng.

Shouko: Không, hướng chỗ tốt tưởng, may mắn là Getou, mà không phải một cái khác gia hỏa.

Utahime:......

Mei Mei:......

Utahime: Shouko ngươi nói rất có đạo lý, ta thế nhưng vô pháp phản bác. Này xem như trong bất hạnh vạn hạnh sao.

Mei Mei: Đúng rồi, bản nhân đâu? Theo đạo lý giảng, chuyện lớn như vậy tổng nên ra tới tự mình biểu cái thái?

Shouko: Chủ động làm nhiệm vụ đi, thật là chăm chỉ. Cuối cùng lương tâm, danh bất hư truyền.

Utahime: Một người?

Shouko: Sao có thể, hai người. Hồng Long chạy trốn quá nhanh, Yaga cũng chưa phản ứng lại đây, hiện tại chính phát hỏa nói là muốn cho Getou lưu tại bên ngoài đem Hokkaido chú linh toàn ăn xong mới cho phép hắn phản giáo.

Utahime: Cho nên, bị dạy hư cũng cũng chỉ yêu cầu năm phút. Tránh được mùng một, tránh không khỏi mười lăm.

Shouko: Dạy hư nhưng thật ra không, quá thành thật, Getou một lừa một cái chuẩn, không hề có cảm giác thành tựu.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ