Chương 93 chương 93
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Ta nghe nói các ngươi ở khoảng cách Miyagi huyện rất gần địa phương tao ngộ nguyền rủa sư tập kích."
Dưới nền đất hạ chui vài thiên không đại biểu Getou Suguru cái gì cũng không biết, chuyện này ở hai học giáo chi gian truyền đến tạc nồi, cũng liền chủ động cắt đứt đối ngoại liên hệ vài người không hiểu được.
Nó vạch trần những cái đó lão mà bất tử lão đông tây nhóm đối tuổi trẻ chú thuật sư cơ hồ vô tận ác ý.
Nguyền rủa, sẽ theo chú thuật sư chỉnh thể lực lượng cường đại mà đồng bộ tăng trưởng. Tựa như cạnh tranh sinh tồn không gian hai loại sinh vật, vì sống sót lặp lại cho nhau siêu việt. Cho nên cần thiết đào thải rớt một bộ phận lực lượng lấy đạt tới cân đối......
Đây là thượng tầng cấp ra giải thích, chỉ có một bậc cập trở lên chú thuật sư mới biết được bí mật.
Tokonatsu còn không biết.
"Ân...... Có là có." Nàng đơn giản miêu tả quá kia tràng tập kích, lại đem Fujiwara giám s·át suy đoán theo thật cáo chi: "Nói thật, ta cũng không biết kế hoạch chuyện này người đến tột cùng muốn làm gì."
"Thử." Getou Suguru cúi đầu suy nghĩ trong chốc lát: "Vì thử các ngươi chân thật thực lực. Cùng phía trước ngươi gặp được chú linh cấp bậc dị thường dao động so sánh với, phong cách hành sự hoàn toàn bất đồng, đây là một người khác bút tích."
"Kia tiền bối ngươi nơi này?" Tokonatsu duỗi tay nhẹ nhàng lau hắn khóe mắt tràn ra tới vệt nước, thiếu niên khom lưng dúi đầu vào nàng bên gáy hít sâu một hơi: "Không cần lo lắng. Cuối cùng một cái nhiệm vụ ở Saitama? Đến lúc đó ta sẽ đi qua, sau đó cùng nhau hồi trường học."
Nghĩ tới nghĩ lui vẫn là chỉ có lúc ấy dễ dàng nhất phát sinh nguy hiểm.
"Hảo đi." Nàng từ túi áo lấy ra phong ấn chú linh chú cụ: "Cái này là ta chuyên môn xin, có thể một lần cất chứa ba con chú linh, chú linh cầu có thể trang nhiều ít không biết. Ta có thể vì ngươi làm được rất ít, chỉ có tận lực làm chú linh cầu không như vậy khó ăn."
Cùng loại chú cụ Gojou nơi đó cũng có một cái, cũng là vì mang bắt được chú linh đầu uy đồng bạn.
Chú Linh Thao Sử thuật thức chính là như vậy, thao túng chú linh càng nhiều, cấp bậc càng cao, thực lực liền càng cường.
Getou Suguru mở ra hộp trạng chú cụ, nhìn đến bên trong chỉnh chỉnh tề tề nằm ba con mặt mũi bầm dập một bậc chú linh: "Đa tạ, ngươi làm được đã cũng đủ nhiều."
Không bao giờ sẽ có người so ngươi vì ta làm được càng nhiều.
"Giám s·át mau tới đây, ta bám trụ hắn ngươi đi trước, không cần dễ dàng làm người biết các ngươi hành tung."
Hắn buộc chặt cánh tay cọ cọ Tokonatsu tóc: "Trừ bỏ Yaga, ta, Satoru, Shouko, Nanami, Haibara còn có Fujiwara, không cần dễ dàng tin tưởng bất luận cái gì đột nhiên xuất hiện ở ngươi trước mặt người. Đi mau."
Getou Suguru buông ra tay, nhất thời không nhịn xuống nhẹ nhàng hôn ở nữ hài tử đôi mắt thượng: "Saitama thấy."
"Hảo, Saitama thấy." Nàng hốc mắt đều đỏ, lại quật cường không chịu lộ ra yếu ớt bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanficTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...