Chương 113 phiên ngoại · Shibuya 3
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Cái kia......" Tuy là Gojou Satoru, gặp gỡ loại này không khóc không nháo chính là an tĩnh rớt nước mắt nữ nhân cũng có chút ma trảo.
Cái này, nên như thế nào hống tới? Tuy rằng lai lịch không rõ, tốt xấu tính bên ta một đại chiến lực, nếu là hôm nay không có nàng đột nhiên xuất hiện...... Gojou Satoru dưới đáy lòng ước lượng ước lượng, chỉ sợ thật đúng là đến ăn một hồi bẹp.
Hắn là thật không nghĩ tới địch nhân có thể âm hiểm xảo trá, dùng bất cứ thủ đoạn nào đến như thế trình độ, đừng nói măng, liền căn trúc mao cũng chưa lưu. Đơn đả độc đấu hắn là không hề nghi ngờ mạnh nhất, nhưng nếu bàn về cập chiến thuật, sao, cố bất quá tới a!
Nghĩ đến đối phương dòng họ, hắn càng có điểm không hợp ý nhau chột dạ.
Đầu tiên, Getou Suguru chết ở trên tay hắn, đây là không tranh sự thật. Mặc kệ tên kia sinh thời làm cái gì, người chết nợ tiêu, động thủ hành hình bị di tộc cáu giận cũng là thường tình. Tiếp theo, không đem Getou Suguru thi thể thích đáng xử lý dẫn tới hắn sau khi chết không được yên ổn, này cũng xác thật là hắn sơ sẩy. Cuối cùng, hắn nhìn xem ngồi quỳ chống ở bạn thân thi thể thượng khóc thút thít nữ nhân, sau lưng rét run.
Tìm không thấy thiết thực nguyên nhân, nhưng lại chân thật cảm giác được nàng cùng hiện thế chi gian liên tiếp càng ngày càng loãng, phảng phất lập tức liền phải hòa tan ở nước mắt trung. Đó là loại huyền diệu khó giải thích dự cảm, nếu thật làm sự tình phát sinh, hắn nhất định sẽ hối hận.
"Cái kia...... Ta nói, lão tử con mẹ nó thực xin lỗi ngươi a, đừng khóc!"
Đi ra xuống đất thiết tới rồi nghĩ cách cứu viện lão sư Itadori Yuuji nghe thế câu nói dưới chân mềm nhũn, trực tiếp hoạt quỳ đến sự kiện trung tâm. Không biết làm sao tiểu lão hổ liều mạng tìm đề tài: "A lặc? Gojou lão sư ngươi không có việc gì? Thật tốt quá!"
"A! Tiền bối, ta còn không có hỏi ngài nên như thế nào xưng hô đâu. Maki tiền bối đi tìm Fushiguro, yên tâm ha! Tiền bối?"
Gojou Satoru điên cuồng dốc lòng cầu học sinh đưa mắt ra hiệu: Mau thượng! Lúc này cũng chỉ có thể dựa nguyên khí DK hống hồi khóc thút thít người 1 thê!
Itadori Yuuji, hắn còn chỉ là cái đơn thuần hài tử, hắn không thấy hiểu: "Gojou lão sư ngươi bị tro bụi mê đến đôi mắt sao?"
"......" Thời khắc mấu chốt như thế nào liền không có một cái có thể đuổi kịp lão tử mạch não đâu?
Liền ở hắn trầm tư suy nghĩ hồi ức vãng tích tìm kiếm đối sách là lúc, quen thuộc hơi thở một chưởng tước quá Mukagen, thân xuyên cao chuyên giáo viên chế phục viên đầu thanh niên chỉ chừa cho hắn một đạo bóng dáng: "Tokonatsu!"
"Ca?!" Mạnh nhất cùng hắn đại não cùng chết cơ.
"Tokonatsu! Đừng khóc, ta ở. Ngươi xem! Ta ở chỗ này!"
Người tới trong ánh mắt trừ bỏ thê tử lại vô mặt khác, xông lên trước một chân đá văng ra một cái khác "Chính mình", quỳ một gối nhẹ nhàng thế nàng sát nước mắt: "Không có việc gì, ta còn hảo hảo, ta như thế nào bỏ được đem ngươi một người lưu lại đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...