46

19 2 0
                                    

Chương 46 chương 46

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Getou Suguru ở tên là "Fuji cao đẳng trung học" trường học trung đẩy xe lăn hành tẩu, trên xe lăn ngồi vị tóc bạch đến lóa mắt lão nhân: "Fuji Kiriya, đây là tên của ta."

Quỷ Vương huỷ diệt sau toàn gia dòng họ từ "Ubuyashiki" sửa vì "Fuji", cũng coi như là cùng qua đi hoàn toàn cáo biệt.

Sát Quỷ Đội giải tán sau cảm nhớ trời cao rủ lòng thương, Kiriya tổ chức nhân thủ vì sở hữu bỏ mình ở Vô Hạn Thành trung kiếm sĩ thu liễm thi cốt an táng, lại cùng Fujishita gia hợp tác ở Muzan chém đầu nơi kiến tạo trường học tiếp tục nuôi nấng chưa lớn lên hài tử.

Tin tức một truyền ra đi, rất nhiều ngày xưa đội sĩ nghe tin sôi nổi từ quê quán tới rồi, chỉ nói muốn tới thành phố lớn tìm công tác kiếm ăn, đuổi cũng đuổi không đi, cuối cùng không thể không lưu lại bọn họ —— đặt ở trong trường học đi theo đọc sách thuận tiện chiếu cố càng tiểu nhân hài tử.

Fuji cao trung nhóm đầu tiên tốt nghiệp học sinh, đúng là các kiếm sĩ.

Lão nhân chỉ huy thiếu niên vòng đi vòng lại, cuối cùng ở một mảnh yên tĩnh thổ địa thượng dừng lại bước chân.

"Tuy rằng lược có điểm thất lễ, bất quá nếu ngài là bị cắt cử tới tôn giáo cố vấn, kia cũng liền không có gì không thể nói." Hắn buồn bã nhìn trước mặt rậm rạp đứng lặng mộ bia, hoài tự đáy lòng hồi tưởng đối phía sau khiếp sợ trung thiếu niên nói: "Bọn họ đều ở chỗ này, lịch đại đi theo quá Fuji gia các kiếm sĩ."

"Bởi vì chính phủ đối sông Sumida chỉnh thể quy hoạch, chúng ta không thể không dọn ly địa chỉ ban đầu. Trường học đã một lần nữa khai triển dạy học công tác, này phiến mộ địa cũng nên hảo hảo quy hoạch một phen, miễn cho những cái đó bọn nhỏ chạy tới quấy nhiễu vong hồn, hoặc là phản bị dọa đến, phiền toái ngài."

Trên mộ địa mộ bia nhiều đến làm người thở không nổi, từ tự nhiên ăn mòn dấu vết thượng xem ngắn thì trăm năm lâu là...... Vô pháp xác định. Nhưng là mỗi một tôn mộ bia đều sát đến sạch sẽ, mộ thổ sạch sẽ kiên cố, vừa thấy liền biết bị nhân tinh tâm xử lý, liền bình thường sẽ tồn tại rêu xanh cũng không có.

Ấn chú thuật thường thức tới giảng, loại này trải qua thượng trăm năm lại tụ tập như thế số lượng mồ mả tổ tiên tràng, dễ dàng nhất nảy sinh dung hợp ra không biết tình huống như thế nào đáng sợ nguyền rủa. Nhưng là ở chỗ này, tất cả mọi người an tĩnh ngủ say, không oán không hối hận.

Hơn nửa ngày Getou Suguru mới tìm về chính mình thanh âm: "Ngài hy vọng ta như thế nào sửa sang lại?"

Hắn không biết lão nhân là ai, hắn nhìn qua như là thủ lĩnh, trên người lại không có thuộc về thủ lĩnh sắc bén khí thế, bình thản bình thường, thậm chí có chút hảo tính tình qua đầu. Nhưng là bất luận hắn là ai, thiếu niên đều nguyện ý tôn kính vị này hoa cả đời đi kỷ niệm đi thủ vững người. Này không phải thực lực cường không cường đại vấn đề, linh hồn cường đại sớm đã siêu thoát □□ chất hộ.

"Đối xử tử tế bọn họ đi, thỉnh tẫn ngài có khả năng đối xử tử tế bọn họ. Nơi này không có gia hệ chỉ có đao thuật lưu phái, liền dựa theo cái này an bài." Lão nhân nhìn trên ngọn cây thái dương: "Năm đó có chút người thậm chí không có thể tìm về thi thể, hạ táng chỉ có sinh thời quần áo, hoặc là thường bạn bên cạnh người đao."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ