5

42 8 0
                                    

Chương 5 chương 5

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Sân thể dục thượng năm nhất nhóm chính diện đối Yaga Masamichi, nghe hắn lặp lại cường điệu thể thuật tầm quan trọng.

Chú thuật sư là phi thường đặc biệt thuật sư phân loại, lý luận đi lên nói, y theo phổ thế định nghĩa bọn họ hẳn là bị hoa nhập da giòn pháp sư trận doanh, nhưng mà đối mặt chú linh khi tuyệt đại đa số chú thuật sư lại sẽ hóa thân cuồng bạo cận chiến. Tại đây loại tình huống □□ thuật không được liền ý nghĩa một khi bị chú linh gần người liền thực dễ dàng bị thương thậm chí bỏ mạng, cho nên vì chính mình nhân thân an toàn suy xét, ưu tú thân thể tố chất cùng với cùng này tương xứng đôi thể thuật kỹ xảo liền có vẻ đặc biệt mấu chốt.

"Cho nên, cơ sở huấn luyện từ sức chịu đựng bắt đầu." Mặt đen giáo viên lưu lại "Vòng tràng 50 vòng" lớp học tác nghiệp liền vui vẻ xuống sân khấu, một chút cũng không lo lắng có ai sẽ đục nước béo cò —— vào chú thuật cao chuyên cũng dám đục nước béo cò, vậy chờ tương lai bị chú linh gặm đến tra cũng không dư thừa.

Tiền mười vòng, Haibara Yuu cùng Nanami Kento còn có thể bình thường phát huy. Đặc biệt Haibara, trường bào bắt đầu vỗ bộ ngực hướng Asahina bảo đảm tuyệt đối sẽ ở nàng chạy bất động khi cho duy trì cổ vũ, mười vòng về sau đỏ lên mặt thiếu niên hơi thở không xong: "Toko, Tokonatsu...... Ngươi còn có thể chạy động?"

"Còn hảo?" Nhẹ nhàng đến phảng phất ở nhà mình hoa viên tản bộ thiếu nữ liền hãn cũng chưa ra: "Chạy bất động? Yêu cầu ta......"

"Không, không cần! Ta chỉ là lo lắng ngươi mà thôi! Thực xin lỗi, tự tiện trông mặt mà bắt hình dong......" Nhưng mà nhân gia một chút cũng không cần hắn lo lắng.

Hai mươi vòng sau "Chạy bộ" biến thành một loại chuyển động cơ giới, Haibara Yuu trước mắt một mảnh không mang, chỉ có thể bằng vào cơ bắp ký ức duy trì hành vi. Lưu tại hắn bên người Nanami Kento biên thở hổn hển biên đối Tokonatsu nói: "Không cần thiết nhân nhượng chúng ta, dựa theo chính ngươi thực lực đi phía trước chạy, gia hỏa này liền giao cho ta."

Rõ ràng, như vậy chậm rì rì hoạt động đối Asahina mà nói căn bản không đạt được huấn luyện hiệu quả, tội gì liên lụy nàng.

"Nga, hành, ta chạy xong rồi liền đi cho các ngươi mua điểm nước, tưởng uống cái gì?" Nàng không chỉ có thể lực rất có dư dật, hô hấp cũng không có chút nào hỗn loạn dấu hiệu. Đợi vài giây, liền nghe Nanami Kento bừng tỉnh trả lời: "Tùy tiện, ngươi xem làm. Cảm ơn."

"Hiểu biết!" Nữ hài tử hướng trầm mặc ít lời đồng học cười cười, lòng bàn chân phát lực "Bá" một chút mất đi bóng dáng.

Đường dài bôn tập, đối với Sát Quỷ Đội đã từng giáp cấp đội viên tới nói hoàn toàn không thể xưng là "Khiêu chiến", thậm chí có thể nói...... Bọn họ nhất am hiểu chính là "Chạy". Ở giao thông điều kiện cực kỳ ác liệt niên đại, lên đường cũng hảo, gấp rút tiếp viện cũng hảo, chạy trốn cũng hảo, dựa đến chỉ có này hai chân. Hô Hấp Pháp thêm vào hạ tốc độ cùng sức chịu đựng như cũ vận lên không được các đội viên đã sớm táng thân quỷ bụng, có thể tồn tại liên tục chiến đấu đến cùng trở thành "Trụ" chỉ có một đường chi cách, kiếm kỹ cường không cường tạm thời bất luận, chạy lên khẳng định chạy trốn bay nhanh.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ