Chương 44 chương 44
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Cái này?" Tokonatsu ngây ngốc đi theo Shouko ngón út xoay vòng tầm mắt, một hồi lâu mới hiểu được nàng có ý tứ gì: "Ngạch......"
Sự tình quan hắc lịch sử, loại sự tình này như thế nào làm người ta nói đến xuất khẩu.
—— ai từ trước không gặp gỡ quá cá biệt tra nam!
Nga khoát?
Ieiri Shouko nhướng mày, xem ra không tốt lắm, lan can đều mau bị nàng bóp nát, chẳng lẽ nhớ tới cái gì còn không có đánh chết tiền nhiệm?
Này cũng không phải là không thông suốt biểu hiện, vẫn là nói, có khác mặt khác nguyên nhân?
Mắt thấy ngoan bảo bảo sắp tại chỗ hắc hóa, học tỷ nhanh chóng quyết định thay đổi cái phương hướng vấn đề: "Vậy ngươi lý tưởng hình là cái dạng gì đát?"
"Lý tưởng hình?" Tokonatsu ngẩng đầu nhìn trời nghiêm túc nghĩ nghĩ: "Không có gì riêng tiêu chuẩn, chỉ cần ôn nhu thành khẩn, chính trực thiện lương, có chính mình kiên trì liền hảo."
Loại này đáp án thành thật một chút cũng không giống JK, Shouko một tay chống gương mặt hướng nàng làm mặt quỷ cười: "Liền không thể càng kỹ càng tỉ mỉ một ít? Đúng rồi, lần trước cái kia hướng ngươi thông báo Kamo, ngươi cảm thấy cùng hắn so sánh với đâu?"
"......" Nói chuyện còn mang theo vài phần nãi âm tiểu cô nương ngũ quan nhăn đến cùng nhau dùng sức lắc đầu: "Thôi bỏ đi, ta nhưng nhận không nổi cái loại này xuất thân danh môn cao cấp nguyên liệu nấu ăn."
"Là thứ dân phái đâu!" Shouko chiến thuật ngửa ra sau, có chí khí!
"Đúng vậy, thứ dân phái." Tokonatsu phồng má tử đem tóc mái thổi đến nhếch lên nhếch lên: "Không cần hoa hòe loè loẹt quá đẹp cái loại này, tốt nhất lời nói thiếu điểm."
Trọng điểm là ngàn vạn đừng làm cái gì lung tung rối loạn kỳ quái giáo phái, bất quá đều đã qua đi một trăm nhiều năm, hẳn là không ai như vậy làm đi......
"Nột, phía trước nhắc tới quá osananajimi đâu?" Các nữ hài tử tiến đến cùng nhau, đề tài cùng nam hài tử nhóm tiến đến cùng nhau khi luôn có chung chỗ.
Shouko nương động tác sườn mắt đảo qua dưới lầu, có người đứng ở bóng ma nghe xong hồi lâu.
"Sabito cùng Giyuu?" Tokonatsu mê đôi mắt cười đến vui sướng: "Bọn họ hai cái a, đều là đại ngu ngốc!"
"Nhìn qua cảm tình thực tốt bộ dáng, có ảnh chụp không có, cho ta xem?" Học tỷ dứt khoát dịch đến ban công này đầu triều học muội nhướng mày, tiểu cô nương thật dài than một câu: "Không có đâu, tiếc nuối."
Có thể có ảnh chụp thì tốt rồi.
"Bất quá a, bọn họ đều là người rất tốt."
Đều là người tốt? Nga, kia không có việc gì.
......
Thứ hai buổi sáng đệ nhất tiết khóa là Yaga Masamichi chú thuật lý luận, mặt đen giáo viên kẹp giáo trình kéo ra phòng học môn. Thấy rõ ràng trong phòng học ngồi ba cái học sinh, hắn tay nắm thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanficTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...