79

13 1 0
                                    

Chương 79 chương 79

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Tokyo đầu đường, ô che nắng hạ.

Tokonatsu trước mặt nhiều cái đột nhiên từ biển người trung toát ra tới gia hỏa.

"Nhìn qua ăn rất ngon nga, chẳng lẽ nói, là hôm nay phân cung phụng?"

Đồ thể dục thanh niên kiều miêu miêu miệng, quen cửa quen nẻo từ Tokonatsu trong tay đoạt lấy bánh crêpe một phen toàn nhét vào yết hầu, ra sức nuốt: "Ngô ngô ngô ngô ngô!"

Siêu vận may! Đầu đường cũng có thể ngẫu nhiên gặp được sẽ không quên chính mình người quen.

Nữ hài cúi đầu nhìn xem không tay, ngẩng đầu ánh mắt liền Gojou Satoru đều có điểm hư —— phảng phất sóng thần trút xuống trước đảo hút lốc xoáy.

"Yato...... Shine!"

"Ai hắc! Đánh không! Ha ha ha ha ha ha ha!"

Thanh niên tóc đen lấy một loại không thể tưởng tượng linh hoạt mềm dẻo tại chỗ thoán thượng cột điện, đôi tay đỡ cổ dùng sức thân vài cái, thật vất vả mới đem bánh crêpe bánh da nuốt xuống đi: "Trên người của ngươi mang tiền không?"

Tokonatsu mỉm cười từ trong túi lấy ra năm yên hướng hắn vẫy tay: "Cấp!"

Đối phương vui sướng nhảy xuống, tay còn chỉ treo ở phía trên đã bị nàng phản khấu, tùy theo mà đến chính là một đốn thể thuật đòn hiểm.

Gojou Satoru kéo xuống kính râm: "Oa nga ~"

Nàng ngày thường đối người một nhà quả nhiên hoặc nhiều hoặc ít thả chút thủy.

Thân xuyên màu đen gakuran hakama thiếu nữ bên đường hành hung đồ thể dục thanh niên, ăn đau thanh cùng kêu rên theo gió tứ tán, chừng nửa giờ mới dừng lại. Thanh niên tóc đen cuối cùng đỉnh đầu bao chồng bao ngã trên mặt đất, trong tay còn nắm chặt kia năm yên: "Nào có ngươi loại người này, nhìn thấy thần minh chẳng những không thành kính quỳ lạy, thậm chí dám động thủ......"

"Xin lỗi, ta kiên nhẫn giới hạn ** nhân loại đặc cung, hỗn ăn hỗn uống vay tiền chưa bao giờ còn cặn bã không có ưu đãi khả năng."

Ném đuôi ngựa đứng dậy, ra khẩu ác khí Tokonatsu biên sửa sang lại tóc mái biên tức giận nói: "Ngươi không ở chính mình trong thần xã đợi, chạy ra làm gì, Yukine đâu?"

Nói xong ngẩng đầu nhìn mắt một tay căng cằm dù bận vẫn ung dung nhìn náo nhiệt Gojou Satoru: "Đây là cùng giáo năm 2 Gojou tiền bối, đến nỗi vị này......"

"Nga nga nga nga nga nga! Ta biết ta biết, Michizane công gia trực hệ sao, nói...... Này đôi mắt nhan sắc thật đúng là hoài niệm." Hàng năm trà trộn vào Tenmanguu cọ trụ nghèo túng thần minh xoay người dựng lên, ổn định vững chắc ở đệ tam trương ghế dựa ngồi xuống. Hắn nhếch lên ngón út đầu đem mặt đặt ở bàn tay thượng, cười đến giống cái nhập diễn quá sâu bệnh tâm thần: "Ta chính là thần minh nga, nhanh lên nhanh lên, chờ không kịp nghe người ta tam hô vạn tuế!"

Vạn tuế không vạn tuế không quan trọng, mấu chốt đây là Tenjin bổn gia trực hệ con cháu.

"Uy, tiểu chú lùn," Gojou Satoru cười tủm tỉm đem kính râm đẩy hồi tại chỗ: "Thứ này đánh chết không thành vấn đề đi?"

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ