Chương 17 chương 17
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Mùa xuân mỹ lệ núi rừng, tối nghĩa ủ dột màu tím đen hình cầu đột nhiên rách nát, đã từng mất tích giả nhóm trống rỗng xuất hiện, nằm ở bệnh viện hôn mê nhiều năm các thiếu niên từ ác mộng trung thức tỉnh.
Tokonatsu nheo lại đôi mắt ngẩng đầu, trên bầu trời thái dương vị trí thế nhưng không phát sinh cái gì biến hóa, xem ra sinh đến trong lĩnh vực tốc độ dòng chảy thời gian cùng chân thật thế giới cũng không sẽ hoàn toàn nhất trí.
Quá một bậc giả tưởng chú linh Zashiki Warashi, Musashino giằng co mấy trăm năm mất tích sự kiện như vậy hạ màn.
Đương nhiên, này xa xa không phải sự kiện chung kết. Những cái đó lưu tại sinh đến trong lĩnh vực, cho tới hôm nay mới vừa rồi lại thấy ánh mặt trời người, phần lớn đều giống mở ra bảo hộp Urashima Tarou như vậy —— bị đình trệ thời gian trả thù tính gia tốc trôi đi, rất nhiều người ở nhìn thấy ánh mặt trời ngay sau đó liền hóa thành tro tàn.
Chỉ còn lại có một bộ phận nhỏ còn sống, cũng đã từ phong hoa chính mậu trực tiếp quá độ đến tóc trắng xoá.
"Nhân quả......" Tokonatsu thu hồi mộc đao nhíu mày thở dài: "Nếu bọn họ lựa chọn không hướng Zashiki Warashi hiến tế mà là đoàn kết lên cùng chú linh đối kháng, nói không chừng có thể cùng những cái đó thiếu niên giống nhau sớm chạy đi cùng người nhà đoàn tụ."
Getou Suguru không có phát biểu giải thích, nhưng là mắt thấy những người này đều được đến ứng có trừng phạt, thiếu niên mặt mày giãn ra: "Cứ như vậy đi, tự làm tự chịu, ai cũng không có biện pháp cứu vớt."
Nói xong hắn cúi đầu nhìn về phía nàng bên chân cái kia gắt gao ôm thiếu nữ cẳng chân không chịu buông tay "Zashiki Warashi". Hiện tại nàng đã không có quấn quanh quanh thân sương đen, cũng không hề bám vào như vậy nhiều đầu cùng đôi mắt. Oa oa đầu tiểu cô nương ăn mặc màu lam vải bông yukata, không muốn xa rời dán ở Tokonatsu trên người.
"......" Nói tốt phất trừ, đây là có chuyện gì?
Tokonatsu bắt giữ đến hắn ánh mắt, cười ngây ngô hai tiếng đem Ume hướng phía sau giấu giấu: "Ta đáp ứng quá, muốn mang nàng ra tới, không phải sao?"
"......"
Nếu là học muội sở cầu, được chưa đều đến hành. Getou Suguru đầu tiên là cấp giám sát gọi điện thoại thuyết minh tình huống, bên kia thay liên hệ tương quan chính phủ cơ cấu cùng với chuyên môn xử lý kế tiếp cảnh sát, nói là thực mau sẽ có xe cảnh sát cùng cấp cứu xe chạy tới.
Chờ đợi trong quá trình hắn nhìn Ume nói: "Có hai cái biện pháp lưu lại nàng. Một là hướng Yaga lão sư đánh báo cáo xin, thuyết minh cái này chú linh bị ngươi điều phục nuôi dưỡng, sau này hành vi cũng toàn quyền từ ngươi phụ trách; nhị là giao cho ta dùng thuật thức khống chế, tương đương với bị phất trừ, liền không cần như vậy phiền toái còn muốn đánh báo cáo viết thuyết minh. Các ngươi hai cái chính mình thương lượng."
Ume đương nhiên đầu tuyển đi theo thơm tho mềm mại ôn nhu đại tỷ tỷ, nàng vô cùng cao hứng muốn tàng tiến Tokonatsu bóng dáng, lại ngoài dự đoán bị một trận đao phong cấp đuổi ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...