32

20 2 0
                                    

Chương 32 chương 32

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Tỷ muội giáo chú thuật giao lưu hội màn che theo Haibara toái toái niệm từ từ rơi xuống, dù sao mỗi năm đều sẽ ra điểm ngoài ý muốn, đại gia đã sớm thấy nhiều không trách. Nói nữa, mặc kệ như thế nào cũng so năm trước cường —— Kyoto giáo bị người nào đó cùng người nào đó n·ội ch·iến cường hủy đi nửa cái vườn trường.

Cuối cùng Tokyo giáo lấy đoàn thể tái thắng được cùng với quá mức may mắn rút thăm thành tích đạt được sang năm tổ chức quyền, trừ bỏ Yaga Masamichi âm thầm cảm thán không thể không thêm vào tu sửa phí dụng ngoại, miễn cưỡng coi như giai đại vui mừng.

Đương nhiên, trận này giao lưu hội cũng không phải bạch làm, không lâu lúc sau Tokonatsu phải đến thông tri —— có các vị tiền bối nguyện ý đề cử nàng tấn chức chú thuật sư cấp bậc.

Bởi vì là tương đối cổ xưa chức nghiệp, chú thuật sư tấn chức cơ chế cũng mang theo điểm kiểu cũ dấu vết. Một là từ dạy dỗ giả bên ngoài đẳng cấp cao chú thuật sư đề cử, nhị là đi theo người đề cử bên ngoài tiền bối hoàn thành tương đương số lượng cùng cấp bậc nhiệm vụ.

"Đoàn thể tái trung chú linh bản thể cấp bậc vì một bậc, nói cách khác, ngươi bản thân cũng đã cụ bị nhị cấp chú thuật sư cập trở lên tư chất. Suy xét đến nhập học thời gian, cuối cùng đại gia nhất trí quyết định đem ngươi mới bắt đầu cấp bậc định vì nhị cấp, dễ bề lưu lại trưởng thành không gian."

Đối với thiên phú trác tuyệt lại bình dân xuất thân học sinh tới nói, đây là loại không nói gì bảo hộ.

Tokonatsu không rõ lắm nơi này miêu nị, chỉ nghe được bị các tiền bối tán thành liền vui vẻ đến thiếu chút nữa tại chỗ xoay vòng vòng: "Cảm ơn ngài, Yaga hiệu trưởng, ta sẽ càng thêm nỗ lực đát!"

"......"

Đứa nhỏ này...... Thật đúng là cái thành thực mắt.

"Khụ khụ." Yaga Masamichi cách kính râm nhìn nàng trong chốc lát, tăng thêm thanh âm nhắc nhở trọng điểm: "Nói cách khác, trừ bỏ bình thường đi học thời gian, nếu tưởng tấn chức liền cần thiết chiếu cố càng nhiều nhiệm vụ."

Sợ đứa nhỏ ngốc này đem chính mình cấp bán, hắn vội vàng bổ sung một câu: "Trước mắt ở giáo một bậc chú thuật sư vừa vặn có hai cái, ngươi không cần lại hướng giáo ngoại tìm kiếm trợ giúp."

Hiệu trưởng bản nhân cũng là một bậc thuật sư, nhưng hắn không có thời gian.

"Asahina, chúc ngươi vận may." Đơn giản thuyết minh sau hắn ý bảo Tokonatsu rời đi phòng học đem mặt khác hai người kêu tiến vào. Nữ hài hướng dạy dỗ giả cúi đầu khom lưng, lui hai bước thẳng đến phòng học cửa mới xoay người.

Lễ nghi chi nghiêm cẩn, đảo càng như là Kyoto bên kia dạy ra học sinh.

"Nanami, Haibara?" Tokonatsu đi ra phòng học liền nhìn đến trên hành lang đứng hai người: "Yaga hiệu trưởng kêu các ngươi đi vào."

"Ngươi nói chuyện kết thúc?" Haibara hỏi một câu, biên cười biên gật đầu kéo ra phòng học môn. Nghiêm túc lão sư ngồi ở bục giảng sau, tầm mắt sắc bén: "Tiến!"

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ