Chương 51 chương 51
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Getou Suguru theo lời phóng Tokonatsu nằm thẳng ở trên giường bệnh, vuốt cái trán của nàng khom lưng ôn thanh đối nàng nói: "Ngoan ngoãn nghe bác sĩ nói, phối hợp trị liệu, ta liền ở bên ngoài bồi ngươi."
Đi ra trị liệu thất không một lát liền nghe thấy nữ bác sĩ dò hỏi thương thế, thực mau lại từ trong phòng truyền ra cười vui cùng môtơ thanh.
Ân? Môtơ thanh?
Không đến nửa giờ, cửa mở, tiểu cô nương biểu tình hoảng hốt bước chân phù phiếm từ bên trong đi ra, thẳng đến Getou Suguru: "...... Getou tiền bối."
"Làm sao vậy?" Viên đầu thiếu niên vội vàng tiến lên đỡ lấy nàng qua lại đánh giá —— hữu cánh tay thương thế hoàn toàn khôi phục, lộ ra tới da thịt bóng loáng trơn bóng, liền nói vệt đỏ cũng không có lưu.
Tokonatsu hai mắt dại ra mơ màng hồ đồ: "Thật đáng sợ......"
"......" Có thể làm nàng nói ra một cái "Sợ" tự, chuyện này bản thân liền rất đáng sợ.
Getou Suguru vô cùng tự nhiên ở Kunikida Doppo sắc bén trong tầm mắt đem Tokonatsu kéo vào trong lòng ngực vỗ nhẹ phía sau lưng: "Hảo điểm sao?"
Là có thể làm nàng an tâm thả lỏng hơi thở, nữ hài ngoan ngoãn oa yên lặng gật đầu —— Yosano bác sĩ dị năng lực thật là đáng sợ, có thể nói khảo vấn giới một tỷ.
Nháy mắt chữa khỏi gần chết trạng thái hạ hết thảy ngoại thương, thỉnh chú ý, là "Gần chết trạng thái" nga.
Bị đại tỷ tỷ bó ở trên giường bệnh, mấy đốn cưa máy tiếp đón xuống dưới, lặp đi lặp lại ở sống hay chết bên cạnh đại bàng giương cánh, Tokonatsu chẳng những thấy được bờ đối diện còn thấy được Phản Chuyển thuật thức......
"Getou tiền bối, Yosano bác sĩ......" Khó được nhịn không được ở bên ngoài thẳng thuật đối người khác đánh giá, lời nói đến bên miệng Tokonatsu quải cái cong: "Cường đến không thể tưởng tượng."
Cho nên ngàn vạn không cần trêu chọc nàng!
Kunikida Doppo trong lòng xúc động nhìn qua liếc mắt một cái: "Ngươi còn có thể ý thức thanh tỉnh chính mình đi ra, đã rất lợi hại, phía trước chúng ta đều sẽ mất trí nhớ số giờ cộng thêm mất đi hành động năng lực số giờ......"
Trong khoảng thời gian ngắn lặp lại kề bên tử vong thể nghiệm, đại não cùng tâm lý đều khó có thể thừa nhận, không thể không lựa chọn dùng ngắn ngủi mất trí nhớ phương thức này tự mình bảo hộ. Asahina tiểu thư chỉ là sắc mặt thương □□ thần uể oải mà thôi, đối thống khổ nhẫn nại ngạch giá trị không biết so thường nhân cao nhiều ít.
Duy nhất không rõ nguyên do Getou Suguru chỉ đương nàng bị sợ hãi —— đại khái vẫn là trong tay này chỉ hải dương chú linh lưu lại di chứng, vì thế hắn nhéo màu đen chú linh cầu ở Tokonatsu trước mặt lắc lắc: "Hảo, đợi chút lấy nó ra tới cho ngươi hết giận, trực tiếp đánh chết cũng không quan hệ."
"Tiền bối......" Đồ vật không thể ăn bậy!
Không kịp ngăn trở Tokonatsu trơ mắt nhìn Getou Suguru ngửa đầu nuốt lấy chú linh cầu, tầm mắt hoang mang rối loạn từ hắn nâng lên phần cổ đường cong thượng dịch đến địa phương khác, mặt cũng đi theo cùng nhau vặn khai: "Rất khó ăn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...