63

9 0 0
                                    

Chương 63 chương 63

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

"Tsubaki ca, Gojou tiền bối cùng Getou tiền bối vừa vặn ở chỗ này làm năm 2 xã hội thực tiễn, chúng ta đi trước đi?"

Tokonatsu bối qua đi hướng Gojou Satoru khoa tay múa chân một chút, người sau không nói một lời chỉ là đẩy khởi kính râm cười.

Muốn chạy? Tưởng bở! Người không có tới liền tính, nếu tới cũng tới rồi......

Kết quả không đợi hắn ra tay, ở đây một người khác dẫn đầu làm khó dễ.

Asahina Tsubaki: "A ha ha ha ha ha, nguyên lai là trường học xã hội thực tiễn...... Ngươi cho rằng ta sẽ tin! Cái gì xã hội thực tiễn có thể làm được cùng ra cửa hẹn hò giống nhau! Ta rõ ràng nhìn đến gia hỏa kia đối diện còn ngồi hai cái nữ hài tử, hai cái!"

Tokonatsu: "......" Ta ca nơi nào đều hảo, chính là muội khống phía trên khi đầu óc không được tốt.

"Tsubaki ca, đừng như vậy, không lễ phép." Asahina Azusa bất đắc dĩ, hướng xách khai Ume Gojou Satoru gật gật đầu: "Làm đồng học chê cười, Tsubaki tương đối khẩn trương tỷ muội. Getou-kun cũng ở phụ cận lời nói, Tokonatsu muốn qua đi nhìn xem sao?"

"......" Tokonatsu chần chờ một lát: "Không bằng đại gia cùng nhau ăn cơm trưa? Sau đó ta đưa các ngươi đi bến tàu. Bên này có lẽ có cái gì yêu cầu giúp một chút sự, nếu gặp gỡ, tổng không dễ làm làm không nhìn thấy."

Quá mức đông cứng đuổi đi bọn họ kết quả nhất định là đợi chút bị cả nhà vây xem.

Đến nỗi xa lạ nữ hài tử vấn đề...... Có thể chờ các ca ca cùng Ema rời đi sau lại nghị.

"Hắc hắc hắc hắc, Haibara cùng Nanami cũng mau nên đến sân bay, công tác giao cho bọn họ cũng là loại rèn luyện, Tokonatsu dứt khoát tới cùng chúng ta cùng nhau chơi bái!"

Bạch mao e sợ cho thiên hạ không loạn.

Nói giỡn, hắn đều đã mở ra Mukagen thuật thức làm liên tục hai ngày, lại không tới người hỗ trợ đến sống sờ sờ mệt thành ngốc tử.

"Không cần." Tokonatsu bối qua tay đã phát xuyến tin tức —— không phải nói bảo mật nhiệm vụ?

—— không sao cả lạp, hộ tống tinh tương thể mà thôi.

—— gì?

—— chính là cấp cái kia tiểu nha đầu đương hai ngày bảo tiêu.

—— nga!

Mã hóa trò chuyện kết thúc, Tokonatsu thu hồi di động: "Azusa ca, Tsubaki ca, Ema, quyết định nhanh một chút lưu lại vẫn là đổi gia cửa hàng, vẫn luôn đổ ở chỗ này không thích hợp."

Ổn trọng vẫn là Asahina Azusa ổn trọng, rõ ràng so song bào thai ca ca càng hiểu làm người xử thế chi đạo thanh niên cong hạ đôi mắt: "Ema có ý kiến sao? Không có liền chiếu Natsu phía trước đề nghị định rồi."

"Không có, liền như vậy an bài khá tốt."

Ema nghiêng đầu nghĩ nghĩ, quả nhiên vẫn là đối tỷ muội "Trong truyền thuyết bạn trai" càng tò mò.

Ai nha, Kaname ca đem chuyện này nói cho đại gia ngày đó thật đúng là đến không được. Không phải có Miwa a di cùng Masaomi ca cùng Ukyo ca ở mặt trên đè nặng, phía dưới mười một cái các huynh đệ sớm toàn bộ chạy tới Tokonatsu trường học đổ người ( thị uy ) đi.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ