Chương 86 chương 86
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Tokonatsu?"
Hồng Long phiêu phù ở trời cao trung, ngân hà lộng lẫy phảng phất giơ tay có thể với tới. Cánh tay hơi trọng, nhàn nhạt giọng mũi lười biếng đáp lại: "Ân, Getou tiền bối, như thế nào lạp?"
"Mệt nhọc sao?" Hắn nghiêng đi đi cúi đầu nhìn xem dựa vào bên cạnh thiếu nữ, chính gặp gỡ nàng ngẩng đầu. Đen nhánh du nhuận con ngươi như là hàm chứa một hồ xuân thủy, hơi hơi một lãi, giơ lên tầng tầng gợn sóng: "Không vây nha."
Gắng sức điểm một nhẹ, nguồn nhiệt từ cánh tay dịch đến sau lưng, mang theo cái kén tay hợp lại khởi rơi rụng trên vai tóc đen. Tay nàng thực ổn, ấm áp khô ráo ngón tay xuyên qua sợi tóc, tả hữu sửa sang lại một phen, phát căn hơi hơi căng thẳng.
"Được rồi!"
Tán loạn tóc một lần nữa khôi phục thành chỉnh chỉnh tề tề viên đầu.
Tóc mái bị nàng cười xách lên qua lại diêu, cũng chính là Tokonatsu, đổi cá nhân hắn có thể đem hắn treo ở Hồng Long cái đuôi tiêm trả thù.
"Sinh khí cũng là có thể u!" Nàng treo trò đùa dai thực hiện được cười trộm hướng ra phía ngoài dịch, không dịch đi ra ngoài mười cm đã bị trảo trở về nhét vào trong lòng ngực nhu loạn đầu mao, "Hung thủ" cười đến ác liệt: "Nguyên lời nói dâng trả."
Chỉnh tề tóc mái bị "Tàn phá" đến so le không đồng đều, tế nhung hơi tạc, Tokonatsu bị rua đến ngã trái ngã phải kêu to: "Ta nhận thua!"
Thật là, vì cái gì muốn ở loại địa phương này thể hiện cực kỳ quái thắng bại dục a!
Hai người thực mau lại khôi phục miêu miêu trên đầu điệp cái miêu miêu đầu bộ dáng một lần nữa tễ ở bên nhau, Tokonatsu oa ở Getou Suguru trong lòng ngực nghe hắn tố khổ: "Đau quá, Hakuji tiên sinh đến tột cùng là dựa vào cái gì tác địch? Ta có ý đồ dùng chú linh dời đi hắn lực chú ý, thất bại."
Khóe miệng hơi trừu, nữ hài tử xoay tay lại sờ sờ hắn: "Akaza, a không phải, Hakuji tiên sinh tác địch nguyên lý thực huyền, sinh vật có thể? Tóm lại đối ngũ cảm ỷ lại rất thấp. Có thể đơn giản lý giải vì mang theo lĩnh vực di động cuồng chiến sĩ."
"Đánh bao lâu?" Nàng xốc lên hắn giáo phục tay áo hướng trong nhìn thoáng qua, là rất thảm, cánh tay một bên xanh tím xanh tím.
Getou Suguru đem cánh tay ra bên ngoài đưa đưa làm cho nàng xem đến càng rõ ràng: "Mau ba cái giờ."
"...... Phốc!" Tokonatsu tuôn ra một trường xuyến ho khan thanh: "Ba cái giờ?"
"Như thế nào lạp?" Thiếu niên thu hồi cánh tay ôm chặt trong lòng ngực người: "Ba cái giờ đối thủ đều không có nghiêm túc, ta có phải hay không thực tốn......"
Nữ hài tử lau lau cái trán trượt xuống mồ hôi lạnh: "Ngạch...... Mặc dù ta khai vằn cũng rất có thể bị Thượng Tam nháy mắt sát, có thể kiên trì ba cái giờ đủ để chứng minh hắn phi thường tán thành coi trọng tiền bối ngươi."
Bằng không trực tiếp liền một quyền ko, có thể làm cái kia lão bà khống tiêu phí ba cái giờ không đi dính lão bà, trừ bỏ Rengoku tiên sinh toàn đội trên dưới cũng tìm không ra vài người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanficTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...