132, phiên ngoại · quỷ diệt 18
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Dược, đường, nước ấm, chỉnh tề bày biện ở Tokitou Muichirou giường bệnh bên lùn trên tủ, một cái phi thường đặc biệt ẩn đẩy cửa đi vào phòng bệnh.
"......" Nhìn đến không có giảm bớt chẳng sợ một giọt nước thuốc, Getou Suguru thở dài: "Uống thuốc đi, Muichirou."
Khác ẩn đều kêu đứa nhỏ này Hà Trụ hoặc là Tokitou đại nhân, chỉ có hắn tổng ấn tuổi tác trường ấu gọi tên. Không đi tìm tòi nghiên cứu thực lực cùng thiên phú, Muichirou chính là cái không thích nói chuyện, yêu cầu phá lệ chiếu cố tiểu bằng hữu.
Thiếu niên liền tròng mắt cũng chưa động một chút, ngơ ngác nằm ở trên giường bệnh, xuyên thấu qua cửa sổ đếm trên bầu trời thổi qua vân: "......"
Cùng phòng bệnh những người khác hoặc là tự hạn chế uống qua dược tề, hoặc là vừa thấy cái này đặc biệt ẩn đẩy cửa tiến vào liền kinh nhảy nhắm mắt rót thuốc thủy. Duy độc Tokitou Muichirou, dù sao không phản ứng.
"Hà Trụ uống thuốc lạp!" Xa hơn một chút chỗ Luyến Trụ Kanroji Mitsuri phát ra âm thanh cổ động: "Có đường nga."
Tokitou Muichirou: "......"
Nếu thay đổi Agatsuma Zenitsu lúc này sớm kêu chùy bẹp ngạnh rót một chén dược đi xuống, đối mặt hoàn toàn vẫn là cái tiểu hài tử người bệnh, Getou Suguru lấy ra chịu đựng Gojou Satoru kiên nhẫn hống hắn: "Cách vách Tanjirou uống thuốc liền rất ngoan, không cần thúc giục giám sát đâu."
Hắn cũng là mới biết được, nhìn qua thành thục đáng tin cậy Kamado Tanjirou mới vừa mãn mười lăm tuổi, bao gồm thường xuyên ra vào Điệp Ốc càng ngày càng thục trụ nhóm, nhiều tuổi nhất giả bất quá hai mươi có bảy.
Bình quân tuổi tác thấp đến lệnh người sởn tóc gáy.
Cùng chú thuật sư bất đồng, trên cơ bản mỗi cái Sát Quỷ Đội đội sĩ đều biết chính mình tùy thời khả năng đối mặt tử vong, đều không phải là mù quáng nhiệt huyết. Đương nhiên là có người nửa đường tâm lý phá vỡ không nghĩ lại làm công tác này, cũng được đến Ubuyashiki thích đáng an bài.
Bọn họ minh bạch chiến đấu lý do, cũng minh bạch hi sinh vì nhiệm vụ ý nghĩa.
Không thể không nói, Getou Suguru ở hống tiểu hài tử thượng thiên phú trác tuyệt. Nghe hắn nhắc tới một cái khác tiểu đồng bọn, Tokitou Muichirou cuối cùng có phản ứng: "Ngươi là ai?"
"Ta là giám sát ngươi uống thuốc nghỉ ngơi Getou." Hắn đem thượng có thừa ôn dược ly bưng lên tới đưa đến tiểu thiếu niên trước mặt: "Giữa trưa muốn ăn cái gì?"
"......" Muichirou ngơ ngẩn tiếp nhận đào ly: "Tưởng cùng Tanjirou cùng nhau."
"Giữa trưa, nước sốt củ cải."
"Đã biết. Chờ Kochou tiểu thư kiểm tra sau ta sẽ nói cho nàng ngươi tưởng đổi cái phòng bệnh." Thanh niên cười tủm tỉm, buông đào ly lập tức tắc viên trái cây đường qua đi. Này đường vẫn là thác Fujishita gia làm ra, cùng Tomioka Giyuu cấp Chitose quá khổ dược cái loại này giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...