Chương 30 chương 30
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Cái gì a, tiểu chú lùn chạy mất? Thẹn thùng?"
Gojou Satoru duỗi cái đại lười eo: "Này cũng quá sớm điểm, ngươi muốn hay không trở về ngủ một hồi?"
"Muốn ngủ chính ngươi tiếp tục ngủ, ta không vây." Đồng dạng ăn mặc quần áo ở nhà cùng dép lê thiếu niên căng ra lan can quải hồi ký túc xá, để lại cho bạn tốt một cái bóng dáng: "Tái kiến!"
"......" Bạch mao tạc khởi một mảnh Gojou tự hỏi một lát, một lần nữa phác hồi đệm chăn gian, xoay người cảm thấy có điểm cộm, duỗi tay sờ soạng một hồi lâu cư nhiên lấy ra bổn mấy ngày hôm trước không thấy xong liền tùy tay ném xuống thư tịch.
Nhìn đến chỗ nào rồi tới?
Không biết qua đi bao lâu, đồ ăn thành thục mùi hương từ cách vách ký túc xá vòng qua ban công bay tới trước giường, đầu bạc thiếu niên đem kia quyển sách tung ra cái đẹp độ cung một lộc cộc bò dậy. Hắn híp mắt, liền môn đều lười đến khai, trực tiếp từ nhà mình ban công cách không nhảy đến bạn tốt trên ban công, biên xả kéo cạnh cửa gãi tóc kêu to: "Suguru, ngươi làm cái gì? Có thể ăn sao!"
Kéo môn bị người từ bên trong hoa khai, trước mắt không còn, tầm mắt giảm xuống, hắn nhìn đến ngậm bánh mì tiến đến mở cửa Tokonatsu: "Ân?"
"Gojou tiền bối sớm." Nàng cùng giống như người không có việc gì mở cửa liền đi, ngồi trở lại bàn lùn bên buông bánh mì nướng phiến, hít sâu một hơi bưng lên chén liền hướng trong miệng đảo.
Getou Suguru từ phòng bếp bưng mâm đi tới: "Còn không có rửa mặt sao? Mau một chút, khoảng cách cá nhân tái chỉ còn lại có 45 phút, ta đang nghĩ ngợi tới qua đi kêu ngươi."
"......"
Hoài nghi nhân sinh trung Gojou Satoru bắt lấy cạnh cửa đóng lại kéo môn, một lần nữa kéo ra.
Bàn lùn bên ăn cái gì tiểu chú lùn không có biến mất, đột nhiên trở nên ở nhà lên bạn tốt cũng không phải ảo giác.
"Nga...... Này liền đi, lập tức lại đây ăn cơm sáng." Mơ màng hồ đồ nhảy trở về, sửa sang lại hảo cá nhân vệ sinh thay giáo phục lại nhảy trở về, bàn lùn bên nhiều một chén một mâm một đôi chiếc đũa.
Cảm thấy mỹ mãn ngồi xuống múc một muỗng cháo nhét vào trong miệng, kim tôn ngọc quý đại thiếu gia lập tức ném cái muỗng: "Suguru ngươi có phải hay không tối hôm qua không có việc gì làm ra môn suốt đêm đoạt siêu thị? Phóng nhiều như vậy muối là cho nhân loại ăn?!"
"A? Ta cảm thấy còn hảo," Getou Suguru ánh mắt hoang mang, không khỏi chuyển hướng mặt không đổi sắc rót hết một chén, đang ở nỗ lực ăn chiên trứng nữ hài: "Tokonatsu, thực hàm sao, như thế nào không nói?"
"Buổi sáng lượng vận động đại, ra mồ hôi nhiều, thích hợp bổ sung điểm muối phân khá tốt."
Nàng bình đạm đến thật giống như Gojou Satoru ở vô cớ gây rối.
"Này không phải bổ sung một chút muối phân trình độ đi, ngươi là cá voi sao!" Đại thiếu gia múc một cái muỗng liền hướng bạn tốt bên miệng tắc: "Suguru chính ngươi nếm thử!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...