66

12 1 0
                                    

Chương 66 chương 66

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Bởi vì Masaomi nói, này đốn cơm sáng làm Tokonatsu như đứng đống lửa, như ngồi đống than. Sợ lại có mặt khác huynh đệ biết Getou Suguru tối hôm qua phiên cửa sổ lưu tiến nàng phòng —— Ukyo nhất định sẽ nói giáo, Tsubaki nhất định lại sẽ não trừu, quan trọng nhất chính là, lo lắng các huynh đệ đối người nào đó ấn tượng hoạt hướng không thể đoán trước vực sâu.

Nhưng mà thế nhưng không có bất luận cái gì một người nhắc tới chuyện này?

Masaomi cười đùa nghịch từ túi áo lấy ra thủ công con thỏ thú bông: Muội muội trưởng thành a, đã từng không khóc cũng không cười hài tử tìm được rồi nguyện ý dừng lại bước chân địa phương.

Làm trưởng huynh hắn so Tokonatsu lớn mười lăm tuổi, năm ấy chính đọc đại học lớp 3, mẫu thân không hề dự triệu từ bên ngoài lãnh trở về một cái so với nhân loại càng giống tinh xảo búp bê nữ hài.

Nàng vóc dáng nho nhỏ, lưu trữ muội muội đầu, làn da trắng nõn, mắt to đen nhánh có thần, quanh thân quanh quẩn bình thường hài tử cực nhỏ thấy trầm tĩnh ổn trọng.

"Masaomi mau đến xem! Là muội muội nga, thần minh ban cho nhà của chúng ta muội muội." Mẫu thân cao hứng mà đem nữ hài tử kéo đến một chuỗi nhi tử trước mặt khoe khoang: "Phải hảo hảo cùng muội muội ở chung, bằng không thần minh sẽ đem nàng thu đi."

Hắn nhớ rõ chính mình dùng đồng dạng cao hứng mà ngữ khí trả lời mẫu thân: "Hảo đát! Ta sẽ nhìn bọn đệ đệ cùng muội muội cùng nhau chơi."

Nói là nói như vậy, y học sinh làm sao có thời giờ chiếu cố tiểu hài tử? Đồng dạng bước vào đại học cổng trường luật sư cũng không rảnh, nàng kỳ thật là bị song bào thai mang đại.

Tên là "Tokonatsu" nữ hài cứ như vậy thành Asahina gia "Muội muội", ở cái này đại gia đình trung dần dần học được khóc thút thít cùng cười vui —— thưa thớt thần tử đi xuống lạnh như băng điện phủ, tránh ở các huynh trưởng sau lưng nháy linh động đôi mắt cười xem nhân gian.

Thời gian quá đến thật mau, nhoáng lên chín năm giây lát lướt qua.

"Masaomi ca, ngươi suy nghĩ cái gì? Cười đến có điểm đáng sợ!" Bị đại ca nhìn chằm chằm quét vài mắt Asahina Tsubaki có điểm chân mềm, mặt khác huynh đệ đi theo đem tầm mắt dừng ở trên người hắn.

Trường nam cười tủm tỉm: "Nha, không có việc gì không có việc gì. Ta suy nghĩ, không bằng liền phiền toái ngươi đưa Natsu đi sân bay đi? Muốn cùng Getou-kun hảo hảo từ biệt biết không, bằng không sẽ bị Natsu chán ghét...... A, phải bị muội muội ' chán ghét ' nga, thật làm người hao tổn tâm trí."

Asahina Tsubaki: "...... Minh bạch."

Đại ca đối muội muội cưng chiều đã đột phá hắn "Ăn cỏ hệ" nhân thiết!

"Hảo, hôm nay vốn dĩ cũng chính là nghỉ phép cuối cùng một ngày, trở lại Musashino sau mọi người đều muốn một lần nữa đầu nhập bận rộn công tác. Natsu chỉ là trước tiên phản giáo mấy cái giờ mà thôi, sang năm còn sẽ giống như vậy toàn gia tề tụ."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ