Chương 121 phiên ngoại · quỷ diệt 7
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Đó là thực người quỷ.
Một kích trảo không đâm lạn cũ xưa nhà gỗ, thực người quỷ kinh hỉ phát hiện thế nhưng có cụ không cần nỗ lực là có thể ăn đến thi thể, bên cạnh còn có cái mới mẻ "Nghiến răng bổng". So với có thể né tránh công kích cường tráng thanh niên, quả nhiên vẫn là trong tầm tay này hai loại không hề uy hiếp "Đồ ăn" càng an nhàn.
Mì udon hợp với chén cùng nhau bị đánh nghiêng trên mặt đất, chén sứ rách nát, nước canh bát bắn ra dơ bẩn hình dạng. Thực người quỷ một tay bóp chặt hài tử da bọc xương cổ, một tay nắm lên lão nhân thi thể cúi đầu xé một ngụm. Trộm đồ vật bị bắt được thiếu chút nữa bị đánh cũng không khóc không nháo nam hài phát ra thê lương kêu thảm thiết, như là đầu tuyệt vọng tiểu thú, tay chân cùng sử dụng gãi đá đánh muốn công kích phá hư thân nhân xác chết quái vật.
"A! A a a a a!"
Người ở nhất tuyệt vọng khi là nói không nên lời lời nói, hài đồng tê tâm liệt phế khóc thảm quanh quẩn ở đêm hè bên trong, nơi xa truyền đến đám người sung sướng kêu gọi.
"Buông ra bọn họ!" Getou Suguru tiến lên huy quyền đem ăn nhiều đại nhai quỷ tạp phiên trên mặt đất, từ nó trong tay đoạt hạ giãy giụa không thôi nam hài. Đừng nói cái gì "Con khỉ" không "Con khỉ", chẳng sợ thật cũng chỉ là hai chỉ trong núi chạy ra khỉ Macaca, hắn cũng vô pháp như vậy mắt thấy bi kịch tiếp tục ấp ủ.
Chán ghét phi thuật sư là nhất định, nhưng còn không đến mức đến cái này phần thượng.
Ít nhất ở cái này không có nguyền rủa, không có chú linh, cũng không có chú thuật sư trong thế giới, còn tồn tại rất nhiều đáng giá bảo hộ người —— tỷ như cái kia nở khắp tử đằng trong viện người, tỷ như không lâu trước đây vừa mới sảo một trận tan rã trong không vui Minamoto Chitose.
—— tỷ như trong lòng ngực cái này không so chú hài trọng đi nơi nào, bị sinh hoạt bức bách đến bộ mặt hoàn toàn thay đổi hài tử.
"A a! A ——!" Hắn duỗi trường tay, làm như muốn đoạt lại thi thể.
Mất đi một cái con mồi, trong tay còn có một cái khác, quỷ cúi đầu lại cắn một mồm to. Nó muốn cướp trước đem có thể ăn ăn, dư lại hài tử, cùng với ngay từ đầu liền nhắm chuẩn con mồi...... Vô luận cái nào đều tuyệt đối sẽ không bỏ qua.
Nhấm nuốt trung cốt cách rách nát thanh âm ở hẻm nhỏ phá lệ chói tai.
"Đừng nhìn, cũng đừng nghe." Getou Suguru che lại hắn đôi mắt, lấp kín lỗ tai hắn, mọi nơi quan sát đến tìm kiếm chạy trốn chi lộ.
Có thể đối thực người quỷ tạo thành thương tổn chỉ có thái dương cùng đặc chế trường đao, nếu không mặc dù vặn gãy đầu chúng nó cũng có thể lần lượt "Sống lại". Người thể lực chung quy hữu hạn, mặc dù hắn cũng vô pháp bảo đảm một đêm ác chiến tuyệt không làm lỗi.
Sai không dậy nổi, chỉ cần sai một lần, liền sẽ trở thành quỷ đồ ăn.
Trong lòng ngực gầy đến đâm tay vật nhỏ đá đánh kêu khóc, nước mũi nước mắt nước miếng, vân vân các loại dễ dàng sinh ra vô cớ liên tưởng chất lỏng hồ ở thanh niên trên tay, cùng với trường kỳ khuyết thiếu thanh khiết toan xú buồn mùi mồ hôi, lệnh người buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...