55

17 2 0
                                    

Chương 55 chương 55

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Mới mẻ ra lò tiểu tình lữ luôn là nhịn không được liền tưởng nị ở bên nhau. Tuy rằng mỗi một đôi biểu hiện các không giống nhau, tâm tình đại để đều tương thông. Hồng Long ở trên trời nhiều bay hơn hai giờ, rốt cuộc ở bị chủ nhân mệt chết trước được đến đặc xá.

"Lập tức liền đến." Getou Suguru thao túng chú linh dừng ở một khối mới vừa sửa chữa san bằng không bao lâu thổ địa thượng, mấy cái người làm vườn chính bận rộn di tài hoa mộc. Tokonatsu nghi hoặc phát hiện này đó thực vật đều là —— "Tử đằng hoa?"

Getou Suguru cười đối nàng nói: "Đúng vậy, là tử đằng hoa. Còn có mặt khác, cùng ta tới."

—— ta đem hết thảy trả lại với ngươi trong tay, chờ mong đổi lấy ngươi tươi cười thường trú.

Vòng qua càng ngày càng quen mắt khúc chiết cảnh sắc, Tokonatsu ngừng ở tươi tốt màu tím biển hoa hạ nghỉ chân không trước: "Getou tiền bối!"

"Sợ hãi sao? Có thể lý giải."

Gần hương tình khiếp quả thật nhân chi thường tình, có thể thấy được hắn suy đoán cùng sự thật đại thể nhất trí.

"Ta......" Tựa như có đoàn bông đổ ở cổ họng giống nhau, ở nhìn đến cách đó không xa phát ngốc người khi hoàn toàn mất đi thanh âm: "......"

Quá giống.

Giyuu?

Nhận thấy được bị người nhìn chăm chú, thanh niên vững vàng ánh mắt nhìn qua, tầm mắt ngừng ở Tokonatsu trên người.

Có lẽ là linh hồn sẽ ảnh hưởng đến thân thể, nàng cùng từ trước lớn lên cơ hồ giống nhau như đúc.

"......" Chiếu sáng tiến thanh niên đôi mắt, đó là nước biển giống nhau thấu triệt ôn nhu lam. Hắn bước nhanh đi đến thiếu nữ trước mặt, cúi đầu nhìn nàng: "......"

Đã lâu không thấy, ta đồng bạn, ta tỷ muội.

"A!"

Tokonatsu giơ tay che đầu, thanh niên thu hồi chụp đánh bàn tay: "Trở về đến, quá muộn!"

"...... Oa a a a a a a a! Giyuu, thực xin lỗi, ta quá yếu, đánh không lại Douma, cũng không thể bảo hộ Shinobu."

Nàng đứng ở tại chỗ khóc đến thở hổn hển, nước mắt giống hai điều dòng suối nhỏ ào ạt lưu động trượt xuống gương mặt.

Giống bị lạc hồi lâu rốt cuộc bị đưa về gia tiểu hài tử, Tokonatsu khóc đến khàn cả giọng, khóc đến muốn nhiều xấu có bao nhiêu xấu.

"...... Ngươi cùng Kochou Shinobu, sau có Tsuyuri Kanao không ngừng cố gắng, cùng Inosuke hợp lực chém giết Thượng Nhị."

Tomioka Giyuu suy nghĩ hơn nửa ngày mới nghĩ ra như vậy một câu "An ủi". Bị "An ủi" người khóc đến thảm hại hơn: "Thực xin lỗi, làm ngươi một mình hồi núi Sagiri đi gặp Urokodaki sư phó. Ngươi khẳng định khai vằn, ta cũng không có thể ở bên cạnh làm bạn chiếu cố. Chúng ta đều đi rồi, đem tịch mịch toàn để lại cho ngươi một người, thực xin lỗi, ô ô ô ô ô ô ô ô!"

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ