15

29 2 0
                                    

Chương 15 chương 15

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Mười lăm phút sau, nặng trĩu tiện lợi hộp trở nên so dùng thủy rửa sạch quá còn muốn sạch sẽ, Ume ngồi ở trên ghế, rũ đầu đánh cái tú khí tiểu no cách. Tokonatsu thu thập hảo bộ đồ ăn, lấy ra một túi sữa bò đưa cho nàng: "Cái này chờ hạ lại uống, nột, Ume, nhất thời tìm không thấy gia cũng không quan hệ, nếu có thể rời đi nơi này, ngươi tính toán đi nơi nào?"

Đứa nhỏ này nhất định cũng là vô ý từ bên ngoài rơi vào tới. Nàng còn như vậy tiểu, trên cơ bản không có một mình sinh tồn năng lực, khẳng định phải nghĩ biện pháp mang đi ra ngoài. Một khi đã như vậy, cũng chỉ có thể trước lưu tại bên người chiếu cố.

Tiểu cô nương nâng lên đôi mắt, bình tĩnh nhìn về phía Tokonatsu: "Nếu đại tỷ tỷ không đánh ta, còn giống như bây giờ cho ta ăn ngon đồ vật...... Ta tưởng lưu tại đại tỷ tỷ bên người." Nhút nhát sợ sệt mắt to hắc bạch phân minh, tràn ngập làm người vô pháp cự tuyệt khát vọng.

"Ai? Cùng ta ở bên nhau?" Tokonatsu nghiêng đầu nghĩ nghĩ, sảng khoái trả lời: "Thật cũng không phải không thể lạp. Bất quá ta hiện tại vẫn là cái vị thành niên, không có ổn định thời gian cùng kinh tế nơi phát ra, có lẽ không thể làm ngươi quá thượng phi thường giàu có sinh hoạt, như vậy ngươi cũng xác định sao?"

Tiểu nữ hài ngẩng đầu ngước nhìn b·iểu t·ình nói cho nàng, nàng phi thường xác định.

Vì cái gì cái này đột nhiên toát ra tới hài tử mãnh liệt yêu cầu đi theo lần đầu tiên gặp mặt người xa lạ?

Tưởng không rõ.

Tokonatsu lại một lần đảo qua tiểu cô nương chưa bị quần áo che đậy cánh tay cùng cẳng chân, trầm mặc một lát, giơ lên mặt mày hướng kia hài tử vươn tay: "Sao...... Tính. Tạm thời liền trước đi theo ta đi, nếu tương lai có thể có càng tốt lựa chọn tùy thời nói cho ta nga. Hắc hắc." Nàng cười rộ lên bộ dáng tựa như đầu hạ sáng sớm thái dương chiếu vào bình tĩnh mặt biển thượng, không khỏi làm người đi theo một khối gợi lên khóe miệng.

Tiểu nữ hài tiếp nhận sữa bò cúi đầu thật mạnh điểm một chút: "Gà rán, nước trái cây, ăn rất ngon."

Nếu là người này......

Liền, như vậy chịu tiểu hài tử hoan nghênh? Vô duyên vô cớ bị bài xích ở vòng ngoại bàng quan Getou Suguru nhướng mày —— này cũng quá chiêu ấu tể thích đi!

"Hảo, trời tối, tiểu hài tử nằm tiến trong ổ chăn ngủ thời điểm tới rồi." Không hợp ý nhau vì cái gì, trong lòng hơi hơi có chút khó chịu, hắn tiến lên muốn xách lên Ume cổ áo. Tiểu hài tử cúi đầu liền hướng Tokonatsu trong lòng ngực toản, Tokonatsu nghẹn lại cười, giang hai tay cho phép nàng chui vào chính mình trong lòng ngực dùng cái ót đối mặt viên phía trước bối.

Ume cọ cọ, lộ ra một con mắt khiêu khích tóc đen thiếu niên, giảo hoạt mà đắc ý.

"......"

Mới bất hòa tiểu quỷ so đo!

Getou Suguru thu hồi trảo không sau hơi đốn tay, dường như không có việc gì đổi mới đề tài: "Thôn này rất kỳ quái. Ngươi chú ý tới Yamamoto cùng mặt khác thôn dân ánh mắt sao?"

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ