140, phiên ngoại · thần khí
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Shibuya sự kiện lúc sau, Tokyo đã luân hãm vì chú linh tàn sát bừa bãi ma đô. Duy nhất còn nghiêm túc làm việc đặc cấp xã súc bị quan vào Ngục Môn Cương, những người khác hữu tâm vô lực, chỉ có rút khỏi trung tâm khu bảo tồn lực lượng.
Thực mau thượng tầng nhằm vào đặc cấp chú thuật sư Gojou Satoru quyết định liền hạ phát đến sở hữu ở dịch chú thuật sư đầu cuối thượng: Nhận định này cùng đặc cấp nguyền rủa sư Getou Suguru thông đồng làm bậy, mọi người không được giải phong Ngục Môn Cương, một có phát hiện lấy cùng tội luận xử.
Đến nỗi xử tử Gojou Satoru cùng Getou Suguru năm đó phụ trách giáo viên Yaga Masamichi một chuyện, cũng thành thượng tầng lấy tới kinh sợ Gojou phe phái tuổi trẻ chú thuật sư nhóm thủ đoạn.
Bởi vì xưa nay hành sự kiêu ngạo có tổn hại thượng tầng chỉnh thể ích lợi, Gojou Satoru bị phong ấn, trừ bỏ Gojou gia cùng hắn học sinh ngoại trong lúc nhất thời thế nhưng thành kiện mọi người vỗ tay tỏ ý vui mừng sự.
Bọn học sinh tự nhiên từ đầu óc bình thường góc độ xuất phát, chủ động tìm kiếm phương pháp giải quyết. Đến nỗi không có gia chủ Gojou gia sao, đại gia làm được chuyện thứ nhất là chạy tới Tenmanguu cầu thần......
Có thể lý giải có thể lý giải, Gojou gia trực hệ người cũng không nhiều lắm, lúc này phụ thuộc nhóm nên đi ăn máng khác đi ăn máng khác, nên giả chết giả chết, không ai đối gia chủ quá mức để bụng.
Tựa như hắn trước đây đồng dạng không thế nào đem đại gia để ở trong lòng giống nhau.
Tóm lại chính là, làm đủ thương tâm cùng nỗ lực bộ dáng, sau đó liền yên tâm thoải mái nên làm gì làm gì.
Lượn lờ sương khói tan hết lúc sau, thần khí nhóm sôi nổi từ bổn điện đi ra thế chủ nhân xem xét.
"A nha, lại là như vậy nguyện vọng, thật phiền toái a!" Mayu từ ema giá thượng gỡ xuống một khối tiểu tấm ván gỗ, mặt trên viết nội dung ở một chúng khẩn cầu "Thăng chức học lên" nguyện vọng trung có vẻ không giống người thường.
Nói tiêu Tsuyu nghiêng người qua đi nhìn thoáng qua: "Hy vọng thần minh giải cứu Gojou đại nhân......"
"Gojou? Là chủ công hậu nhân dòng họ?" Nayu nắm nhánh cây bách biên quét tước biên tò mò hỏi, Tsuyu gật gật đầu: "Đúng vậy, lúc trước chủ công người nhà bị bỏ với lam chân núi, đại đa số ở đông lạnh đói kinh sợ bên trong chết đi, chỉ có một chi gian nan bảo tồn. Cũng là từ kia lúc sau mới gánh vác khởi mặt khác đột tử tộc nhân oán khí, thấy được bờ đối diện chi vật."
Mayu nhíu mày: "Kia chuyện này muốn báo cho chủ công sao? Mặc kệ nói như thế nào, cũng là trực hệ hậu nhân, chúng ta không thể coi như không nhìn thấy......"
"Đỉnh đầu có rất nhiều thần minh nhìn chằm chằm, chủ công không biện pháp trực tiếp nhúng tay người sống sự."
Tsuyu chỉ đối Sugawara no Michizane phụ trách, hắn hậu nhân cùng nàng một cái cây mai yêu tinh có gì can hệ, lại không phải nàng sinh: "Ta sẽ đem việc này chuyển cáo chủ công."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...