Chương 98 chương 98
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Bị hậu bối vô tình ghét bỏ "Không được", Gojou đồng học tức giận đến nhấc chân liền đem không chỗ nhưng phóng chân dài đáp ở nàng tuyết trắng tuyết trắng giường bệnh chăn thượng: "Uy! Lão tử chính là xa xôi vạn dặm từ Aomori chạy tới Saitama cho các ngươi thu thập cục diện rối rắm, cho ta có điểm cảm ơn chi tâm a!"
"Phốc! Xin lỗi!" Shouko một chút xin lỗi ý tứ cũng không có: "Ta nghĩ tới cao hứng sự."
Gojou thế nhưng muốn người khác "Cảm ơn"?
"Khụ khụ khụ khụ khụ! Ân!" Yaga Masamichi thanh thanh giọng nói: "Hảo, chuyện này trước buông. Asahina, về Haibara Yuu cùng Nanami Kento nhị cấp tấn chức nhiệm vụ báo cáo, một vòng sau giao cho ta."
Nói đến cái này, cười trộm Tokonatsu cười không nổi: "Kia không phải bình thường nhị cấp nguyền rủa, là dùng mạng người cùng cực độ ích kỷ tham dục bồi dưỡng ra tới sản thổ thần. Yaga hiệu trưởng, nếu chỉ có Haibara cùng Nanami chính mình đi làm nhiệm vụ, bọn họ hai cái có thể có một người tồn tại trở về liền tính vạn hạnh." Nàng nhìn trần nhà lẩm bẩm nói: "Là cố ý sao?"
"Ta suy nghĩ thật lâu, cuối cùng cái kia cần thiết tự hành hoàn thành tấn chức nhiệm vụ, là cố ý như vậy an bài, đúng hay không."
Không ngừng nhằm vào nàng một người.
"A, ngươi mới biết được?" Gojou Satoru nửa người trên nghiêng dựa vào ghế dựa chỗ tựa lưng, biếng nhác tùy tùy tiện tiện: "Một lòng tự bảo vệ mình ngu xuẩn, thừa kế ngu xuẩn, ngạo mạn ngu xuẩn, bình thường ngu xuẩn...... Tóm lại tất cả đều là một đám ngu xuẩn. Quả thực tựa như một khung bán không ra đi lạn quả quýt, chú thuật giới thượng tầng chính là này đó ngoạn ý nhi."
"Satoru, những cái đó đều là trưởng bối của ngươi, phóng tôn trọng điểm." Yaga Masamichi đánh gãy hắn oán giận, chính sắc đối Tokonatsu nói: "Ngươi phải dùng hai mắt của mình đi xem, dùng chính mình lỗ tai đi nghe, sau đó độc lập tự hỏi đến ra bản thân kết luận."
Hắn từ trên ghế đứng lên vỗ vỗ trên tủ đầu giường Totoro chú hài, thú bông lập tức nhảy đến Tokonatsu đỉnh đầu sinh long hoạt hổ: "Cảnh sát từ trong thôn tìm được rồi rất nhiều mất tích nhân viên vật phẩm, thi thể đang ở khai quật phân biệt trung."
Liền thuật toán khó trách chúng, nghiệp lực cùng hậu quả xấu phản phệ cũng sẽ đi theo bọn họ cả đời.
"Thượng tầng phỏng chừng sẽ cùng ngươi nói chuyện sản thổ thần sự, cùng với lần này tấn chức quyết định." Hắn chậm lại ngữ khí đối nữ hài tử nói: "Asahina, ngươi đã là cái cùng ta cùng đẳng cấp chú thuật sư, học tự hỏi, sau đó biết nên như thế nào đối mặt làm khó dễ cùng trách móc nặng nề."
Bởi vì tương lai ngươi khả năng hội ngộ thượng càng nhiều, tựa như ta giống nhau.
"Là, Yaga lão sư." Nàng nghiêm túc đi theo gật đầu: "Ta sẽ bình tĩnh xử lý."
Thật ngoan!
"Hảo, như vậy, ta đây liền đi cho các ngươi làm xuất viện thủ tục, buổi chiều phản giáo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...