Chương 116 phiên ngoại · quỷ diệt 2
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Gió đêm thổi tan oi bức cùng phiền đục, Getou Suguru ngẩng đầu vọng tiến một đôi ảnh ngược sao trời đôi mắt.
Không có bạn tốt cái loại này trời xanh chi đồng mang cho người chấn động cảm, du nhuận đen nhánh, trong suốt sáng trong, là người thường mỉm cười bộ dáng.
"Ngươi không sao chứ! Có thể đứng lên sao?" Thô kén tung hoành lòng bàn tay duỗi đến thanh niên trước mặt. Thiếu nữ nhạy bén nhìn chung quanh một vòng sau khuyên nhủ: "Nơi này không an toàn, thỉnh cùng ta cùng nhau mau rời khỏi."
"......" Hắn ngây người trong chốc lát, quay mặt đi, liền đầu cũng chuyển tới một khác sườn đi không hề xem nàng đôi mắt: "Tránh ra, con khỉ."
"Ha?" Nữ hài không nghe hiểu, sửng sốt một chút, thu hồi tay bắt lấy tay áo trên dưới ngửi ngửi: "Ta không xú a? Tuy rằng nói ở trong rừng rậm đãi vài thiên, hiện tại thời tiết lại không nhiệt!"
"Ly ta xa một chút!" Thanh niên không kiên nhẫn lại né tránh: "Tiến hóa không hoàn chỉnh thất bại phẩm."
Nàng trên đầu dấu chấm hỏi cơ hồ cụ hiện hóa: "Nguyên lai là du học học sinh sao? Xem quần áo có điểm giống nga, các ngươi này đó dương tiên sinh cũng thật có ý tứ, nói được cái gì ta đều nghe không hiểu."
"Bất quá a, mặc kệ thủy con khỉ vẫn là Kappa, bị thương đều đến hảo hảo trị liệu băng bó. Nhanh lên đi thôi, ta đưa ngươi đi gần nhất Fujishita gia biệt viện, chờ tới đó ngươi lại nghĩ cách tử cấp người quen mang tin tới đón." Nàng không khỏi phân trần tiến lên bắt lấy cổ tay của hắn, lập tức liền đem 1 mét 8 mấy đại nam nhân tại chỗ kéo lên.
Getou Suguru giãy giụa không kịp, trong lòng hiện lên "Sức lực cũng thật đại" cảm thán, giây tiếp theo hắn lại nỗ lực thuyết phục chính mình —— Fushiguro Touji cái loại này dã con khỉ không cũng sức lực đại thật sự sao, nói không chừng này lại là một cái "Thiên dữ chú phược".
Mát lạnh chua xót thuốc mỡ cọ qua bên gáy, hắn muốn tránh, không né tránh, thiếu nữ nhón chân duỗi tay cho hắn đem cổ bọc một tầng lại một tầng: "Qua loa đại khái chắp vá một chút, đợi chút lại đổi, trước đem huyết hương vị cái một cái."
Này tay nghề cũng thật không được, so Shouko còn lạn. Bất quá Shouko dựa vào Phản Chuyển thuật thức, loại này ngoại khoa băng bó kỹ thuật đối nàng tới nói đảo cũng không quan trọng.
"Hừ." Hắn nỗ lực không xem nàng đôi mắt, cũng không nghĩ bởi vì trên người nàng thấu tới nhàn nhạt mùi hoa tâm viên ý mã.
Con khỉ cũng có đáng yêu chủng loại...... Nhưng chung quy vẫn là con khỉ!
Thanh niên giãy giụa suy nghĩ muốn ném ra thiếu nữ, hắn cũng xác thật làm được. Kia đối song bào thai còn đãi ở hầm trú ẩn chờ, hắn sao có thể tùy tùy tiện tiện liền đi theo một cái kỳ kỳ quái quái xa lạ nữ tử rời khỏi?
Liền tính phải đi, cũng đến đem kia hai đứa nhỏ cùng nhau mang đi.
"......" Tính, tạm thời cùng con khỉ lá mặt lá trái, chờ hắn thoát vây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...