Chương 122 phiên ngoại · quỷ diệt 8
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Đừng giả khóc, đao hỏng rồi liền tu, thật là."
Thanh niên đôi tay hướng túi quần cắm xuống, vặn mặt sườn khai phá thiêu lỗ tai. Minamoto Chitose đau lòng không thôi phất quá thân đao hoa ngân: "Sẽ bị đao thợ đuổi giết!"
"Ngươi liền nói là ta cầm ngươi đao chém lung tung lộng hỏng rồi, làm đao thợ tới tìm ta." Hắn tức giận hừ một tiếng, tiến lên xách lên nằm ở thân nhân thi thể thượng khóc lớn nam hài: "Xử lý như thế nào?"
Nàng chỉ chỉ không trung: "Ijirou đã đi tìm ẩn."
Như vậy phồn hoa địa phương, sao có thể không có Fujishita gia biệt viện? Ngay cả bản bộ thiết lập trung chuyển điểm khoảng cách cũng không xa.
Quả nhiên, thực mau liền tới rồi đàn áo đen quần đen che khuất khuôn mặt ẩn, thu thập tàn cục hiệu suất cao đến kinh người.
"Ngươi gia gia a, linh hồn đi đến bầu trời biến thành ngôi sao lạp. Từ nay về sau không cần lại chịu nhân gian khổ sở, cho nên nha, đừng khóc, làm hắn xuống mồ vì mạnh khỏe hảo nghỉ ngơi." Nàng ngồi xổm xuống, nắm lên kimono sạch sẽ tay áo cấp kia hài tử lau mặt: "Ngươi vừa khóc đâu, gia gia liền luyến tiếc đi rồi. Hắn một luyến tiếc đi, nguyên bản nên đến phiên hắn trên đầu chuyện tốt đều đến bị người khác cấp chiếm đi, kia thật đúng là đại đại không ổn, đúng hay không?"
Tay áo thượng nhanh chóng nhiều khối vết bẩn, bị người đề ở giữa không trung hài tử đánh cái cách, chính là nghẹn lại khóc âm, trương tay đuổi theo giấu đi an táng lão giả.
"Lừa tiểu hài tử gia hỏa." Hắn lẩm bẩm một câu, lập tức đưa tới nàng ghét bỏ phun tào: "Liền tiểu hài tử cũng lừa không được gia hỏa!"
Hai người ấu trĩ từng người đem mặt đừng khai, trên bầu trời đột nhiên nổ tung một tiếng vang lớn, Minamoto Chitose hoảng sợ, Getou Suguru theo bản năng bắt lấy nàng cánh tay về phía trước đi rồi một bước —— không đợi hắn đem bảo hộ tư thế làm xong, trên bầu trời sáng lạn hoa hỏa xa xa nở rộ ra một bức đèn đuốc rực rỡ lãng mạn bức hoạ cuộn tròn.
—— "Buổi tối có hoa hỏa đại hội nga." Lữ điếm lão bản giới thiệu lúc này mới từ trong đầu hiện ra tới.
"Thật xinh đẹp a!" Thiếu nữ đen nhánh du nhuận tròng mắt ảnh ngược lộng lẫy ánh lửa, phảng phất chảy xuôi trong suốt ngân hà. Thanh niên đứng ở bên người nàng, kiên nhẫn chờ đợi pháo hoa tan đi, thấp giọng hỏi nói: "Muốn đi dạo tế điển sao?"
"Hoa hỏa đều phóng xong rồi, tế điển cũng nên tan đi?" Nàng lắc đầu: "Không cần lạp, ta nhớ rõ ngươi vừa rồi bị cắn một ngụm, còn có mặt khác trầy da. Trở về nhìn xem, rửa sạch một chút dùng điểm dược."
"Đây là năm nay mùa hè cuối cùng một lần tế điển, lại tưởng dạo cũng chỉ có thể chờ sang năm mùa hè nga."
Không lý do giận dỗi tán đến cùng tới khi giống nhau mau, Getou Suguru buông tay cởi bỏ áo trên đưa cho Minamoto Chitose: "Khoác một chút cái, kimono dây lưng tan."
Loại này quần áo xuyên tới liền không phải làm người đánh nhau.
Thiếu nữ cúi đầu vừa thấy, cổ áo tán loạn, áo ngắn phán cùng đai lưng lỏng lẻo, giơ tay sờ soạng tóc cũng có chút thô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...