Chương 23 chương 23
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Mẫu thân, biết chính mình nhi tử đang làm cái gì sao?
Getou Suguru không nghĩ tới vấn đề này.
Chú lực cao thấp giáng sinh khi đã xác định, sinh đến thuật thức giống nhau sẽ ở năm sáu tuổi khi hiện ra —— đây là chú thuật thế gia thường thức. Làm một cái sinh ra ở người thường gia đình hài tử, bảy tuổi trước hắn đều cho rằng những cái đó quấn quanh ở đại nhân trên người quái vật là bị siêu nhân cùng Ultraman đánh bại đào binh.
Sau lại hắn minh bạch, siêu nhân cũng không tồn tại, Ultraman cũng chỉ là đặc hiệu.
Vô luận như thế nào giải thích cũng không ai tin tưởng tiểu hài tử hồ ngôn loạn ngữ.
—— kia chẳng qua là vì tranh thủ chú ý nho nhỏ thủ đoạn thôi.
Bọn họ là như thế này tin tưởng vững chắc.
Không người thấy trong thế giới, phi người chi vật hài hước tùy ý giương nanh múa vuốt, tròng mắt cùng vỡ ra bồn máu mồm to làm ra trào phúng biểu tình.
Nam hài trở nên trầm mặc, không bao giờ đi nếm thử nói hết.
Không có ý nghĩa.
Không người tin tưởng, không người lý giải, hà tất đem vô pháp nói rõ buồn rầu khắp nơi kể ra?
Không có nhân sinh tới liền tâm tư tỉ mỉ, càng sẽ không không thầy dạy cũng hiểu cách đấu kỹ, đơn giản nhỏ yếu khi vì tự bảo vệ mình mới dần dần học được bất động thanh sắc chùy bẹp những cái đó tới cửa tìm tra đông đảo quái vật.
Bảo hộ kẻ yếu là cường giả đạo nghĩa không thể chối từ trách nhiệm.
Cùng với nói là lý tưởng, không bằng nói là hài tử vết thương chồng chất chờ mong —— không có người đáp lại ta chờ mong, như vậy ta liền trở thành cái kia đáp lại người khác chờ mong người.
Mới đầu nhận được Yaga Masamichi đánh tới điện thoại, cha mẹ đều tưởng không phải gặp được kẻ lừa đảo, thẳng đến nghe nói học phí giảm miễn còn có tiền lương trợ cấp lúc này mới chần chờ.
Không thể nói bọn họ làm được không đủ, trên thực tế, bọn họ lặp lại hướng Yaga xác nhận quá trường học quản lý trường học tư cách, lại đem lựa chọn quyền trả lại ở nhi tử trên tay từ hắn tự hành quyết định, cha mẹ nên làm bọn họ đều làm.
Nhưng bọn hắn không tin, không tin nhi tử thấy được một cái bọn họ vô pháp thấy thế giới, nơi đó trốn tránh vô số chọn người dục phệ nguy hiểm.
Đây cũng là không có biện pháp sự tình, Getou Suguru tưởng.
Hắn không thể miễn cưỡng người khác nhận đồng chính mình quan điểm, hắn liền Gojou Satoru đều thuyết phục không được, huống chi thiên nhiên đối con cái có được quyền uy cha mẹ?
Trừ bỏ điểm này, bọn họ giống trên đời này sở hữu cha mẹ giống nhau, tẫn mình có khả năng giáo dưỡng, không hề giữ lại trả giá, thích đáng gánh vác khởi nuôi nấng giáo dục hài tử sở hữu trách nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanficTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...