95

8 1 0
                                    

Chương 95 chương 95

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Vô danh sơn thôn.

Đêm qua đề đèn lão nhân hành động tốc độ so trong tưởng tượng muốn mau đến nhiều, Haibara từ vận động ba lô nhảy ra đoản đao giao cho Fujiwara giám sát công phu người đã không thấy tăm hơi.

"Thần thần bí bí, Fujiwara tiên sinh, ' cửa sổ ' liền không có mặt khác nhắc nhở sao?" Hắn gãi gãi đầu phát có điểm muốn ôm oán, lại cảm thấy không cần thiết, lời nói đến bên miệng nghẹn trở về.

Giám sát ở phụ trợ học sinh chú thuật sư lúc ấy vì bọn họ cung cấp chỉ thị, cũng coi như là giảng bài một bộ phận.

Fujiwara đẩy mắt kính: "Loại này bế tắc nông thôn nguyền rủa, không phải tự nhiên chú linh hơn phân nửa đều sẽ cùng hung án có quan hệ. Núi rừng vùng quê, chúng thần nói tản chỗ tín ngưỡng cùng hiến tế hệ thống phi thường pha tạp, ngẫu nhiên cũng sẽ ra đời chút tương đối đặc biệt ngoại lệ tình huống."

"Nói cách khác, phần mộ, dàn tế, thần xã hoặc là đặc thù dân tục trường hợp, đều là chúng ta yêu cầu chú ý địa phương?"

Nanami Kento nhăn lại mi, bắt đầu đối nhiệm vụ sinh ra hoài nghi.

Nguyền rủa vốn chính là từ người mặt trái cảm xúc tụ tập mà đến, nếu đồng tông cùng nguyên huyết mạch gần một đám người đồng thời đối mỗ sự kiện làm ra phản ứng, này hiệu quả cũng sẽ so cho nhau không quen biết người xa lạ càng kịch liệt. Loại này cùng ngoại giới lui tới cực nhỏ phong bế nơi người với người chi gian sợ là đều có huyết thống quan hệ, thật sự chỉ là cái nhị cấp nhiệm vụ sao?

"...... Phần mộ có thể không cần đi, đừng loạn đi, liền lưu lại nơi này hảo hảo nghỉ ngơi." Tokonatsu từ tay áo túi móc ra bánh nén khô phân ra đi: "Không cần ăn nơi này đồ vật, nếu làm được đến tốt nhất liền thủy cũng đừng uống."

Nàng thở dài, quyết định không hề gạt bọn họ: "Tối hôm qua nổi lên sương mù, rạng sáng bốn điểm nhiều thời điểm ta tỉnh, phát hiện ngoài cửa sổ có người rình coi. Không đợi làm ra phản ứng hắn liền đi rồi, hẳn là chỉ là tới quan sát thử."

"Ha? Bốn điểm?" Haibara dậm chân, bên miệng bánh nén khô cũng không rảnh lo: "Có sợ không? Ngươi như thế nào không đánh thức chúng ta."

Nanami Kento thở dài: "Đánh thức ngươi đi đưa đồ ăn sao?"

"Ngày hôm qua cái kia lão nhân nói đêm nay có tràng hiến tế, cảm giác không được tốt." Hắn ngẩng đầu nhìn về phía xám xịt không trung: "Sơn cốc ngoại thụ đều mau chết héo, bên trong hoa màu lại còn sinh trưởng tràn đầy, đặt ở loại này lạc hậu trong thôn nghĩ như thế nào đều không bình thường."

Còn có cái kia lão nhân tối hôm qua thần thần bí bí nhắc tới "Thần minh", thực dễ dàng làm người sinh ra không tốt liên tưởng.

"Đại khái...... Là thổ sản thần, ngạnh dùng hiến tế đôi ra tới cái loại này, có thể nhận lời người địa phương nguyện vọng." Tokonatsu vô dụng "Người tuẫn" cái này từ, ý tứ lại cũng biểu đạt đến tạm được.

Cả nước bình quân mỗi năm ước có một ngàn nhiều khởi hoàn toàn không có dấu vết để tìm mất tích án, trừ bỏ các loại ngoài ý muốn cùng tự sát, cùng loại loại tình huống này tuy không nhiều lắm thấy lại cũng đều không phải là không có ký lục.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ