Chương 88 chương 88
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Tokonatsu còn không có tới kịp ngồi ở bậc thang chờ đến nhàm chán số con kiến, Yaga Masamichi liền từ hội đàm thất đi ra.
"Đi, về trước phòng học." Hắn chưa nói cái gì khác, bàn tay to bao phủ ở thiếu nữ đỉnh đầu dùng sức xoa xoa: "Hảo hài tử, nghe lời."
Về kia đạo vô duyên vô cớ xử phạt hắn đã theo lý cố gắng, cụ thể duyệt lại sẽ từ chuyên gia lại lần nữa xin chỉ thị Tengen đại nhân cũng làm ra cuối cùng quyết định.
"Là, Yaga lão sư." Tokonatsu cúi đầu đứng dậy vỗ vỗ quần áo, đi theo cường tráng nam nhân phía sau rời đi hồng tháp thông hướng ngoại giới thông đạo.
Đi ra tương đương khoảng cách, Yaga Masamichi nghiêng đầu về phía sau nhìn thoáng qua lơ đãng nói: "Tokyo chú cao chuyên kết giới, chúng ta thường xuyên sử dụng ' trướng ', cùng với mặt khác thường dùng hết thảy kết giới che chắn đều cùng Tengen đại nhân tương quan. Đại nhân là có được ' bất tử ' thuật thức truyền kỳ chú thuật sư, kết giới sư, nhưng ' bất tử ' cũng không ý nghĩa ' bất lão '. Vì bảo đảm Tengen đại nhân không hướng về rời bỏ nhân loại càng cao giai tầng tiến hóa, yêu cầu mỗi cách 500 năm sử dụng một lần tinh tương thể trọng đặt mình trong thể."
"Hy sinh một cái nữ hài, bảo hộ sở hữu chú thuật sư, đây là tinh tương thể nhiệm vụ chân chính ý nghĩa."
Tokonatsu: "......"
Nói đến nói đi, này không phải là tiêu chuẩn người tế?
Nhân loại hướng thần minh dâng lên tín ngưỡng, thần minh mượn dùng tín ngưỡng tồn tại, thần minh nhận lời nhân loại nguyện vọng. Nói cách khác, chỉ cần những cái đó từ nguyện vọng trung ra đời thần minh còn tưởng tiếp tục tồn tại, liền nhất định sẽ y theo hắn tín đồ kỳ nguyện trưởng thành.
Xa xôi thượng cổ thời kỳ, nhân loại từ đại lượng hiến tế trung dần dần học được sử dụng loại này phương pháp trói buộc cũng khống chế đại biểu tai hoạ thần tai họa.
Theo thời gian chuyển dời nhân loại lực lượng càng ngày càng cường, đối thần minh ỷ lại càng lúc càng thấp, loại này dã man ngu muội hiến tế mới cùng với thần quyền suy sụp cùng nhau chậm rãi biến mất ở lịch sử sông dài.
Không nghĩ tới đều 8002 năm, thế nhưng sẽ ở chú thuật giới trong trường học kiến thức loại này cổ □□ tục.
Đã từng đại quy mô người tế sinh ra số lượng đông đảo thần khí, bọn họ trở thành ảnh hưởng thần minh hành vi quan trọng lực lượng. Ở dài dòng gút mắt trung thần khí nhóm lấy nhược chế cường, hình thành hiện giờ mười một khu cực kỳ đặc thù nhân thần cộng sinh quan hệ.
Takama-ga-hara thậm chí truyền lưu "Không có thần khí thần minh cái gì đều không phải" loại này kỳ quái nhận tri.
Bất quá thật cũng không phải không thể lý giải, thần minh ăn, mặc, ở, đi lại đều không rời đi thần khí phụng dưỡng, võ thần yêu cầu thần khí hóa thành v·ũ kh·í, phúc thần yêu cầu thần khí đảm đương bảo tiêu, thần minh thậm chí sẽ cùng thần khí ký kết các loại hiếm lạ cổ quái nhân duyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...