Chương 107 phiên ngoại · thuần ái 2
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Bộc phát ra chói mắt quang mang chú lực va chạm bị quay cuồng cuốn động sóng biển dẹp yên, kịch liệt dòng khí xốc lên đột nhiên vọt vào chiến trường trung tâm nữ nhân tóc mái, lộ ra một đôi sáng như sao trời đen bóng đôi mắt.
Nhưng cũng cũng chỉ có thể tới nơi này.
"Hải hải, dừng ở đây đi." Nàng vãn cái hoa đem trong tay trường đao thu hồi vỏ đao: "Yuuta, trường học không can thiệp bọn học sinh tư nhân cảm tình, nhưng là đối với năm nhất tân sinh tới nói, vẫn là muốn đem tinh lực càng nhiều đặt ở việc học thượng một ít nga."
Vô luận là 【 Rika 】 vẫn là bên kia vặn vẹo lộn xộn 【 lốc xoáy 】, hai vị đặc cấp, gấp đôi chồng lên, như thế quy cách công kích ở nàng dưới chưởng hóa thành ôn nhu mặt biển, yên tĩnh lại bình thản.
Dựa theo bình thường đi hướng, sự tình đến nơi đây hẳn là tiếp cận kết thúc, nhưng mà......
Bên người nàng hắc mao hồ ly tựa hồ đã chịu chú lực ảnh hưởng, kinh hoảng thất thố nhảy xuống tại chỗ xoay hai vòng. Mặt biển quang ảnh đan xen, màu đen đại hồ ly tại đây phiến minh cùng ám chi gian biến thành đỉnh hai chỉ màu đen hồ ly lỗ tai nam nhân.
Ân, lớn lên cùng đối diện vị kia xuyên áo cà sa nam nhân cũng thật giống a, giống như là đối song bào thai. Viên đầu, mắt nhỏ, quái tóc mái...... Duy nhất khác nhau chính là một cái giống thần côn một cái giống yêu quái.
Nói cũng thật là, 1 mét 8 mấy đại nam nhân, trên đầu thế nhưng đỉnh hai chỉ hồ ly lỗ tai, cũng không cảm thấy cảm thấy thẹn......
"A......!" Tokonatsu quay đầu che mặt, bọn học sinh nghẹn họng nhìn trân trối: "Y......!"
Hồ ly tiên sinh vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc trải qua xã chết hiện trường: "Ta có thể hôm nay sửa họ Asahina sao?"
Getou xã hội tính tử vong, quan ta Asahina chuyện gì?
Xuyên áo cà sa viên đầu thanh niên: "...... Ngươi là ai?"
Tốt, liên thanh tuyến cũng không có sai biệt, loại tình huống này nghĩ như thế nào cũng không thể dùng "Song bào thai" tới giải thích đi!
"......"
"......"
Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh.
Tuy rằng nói có "Cùng cái thế giới không thể xuất hiện hoàn toàn tương đồng thân thể" quy tắc, nhưng cũng không thể như thế cảm thấy thẹn. Thêm cái lỗ tai là có thể coi như bất đồng người đối đãi sao? Sau này hắn còn như thế nào đối mặt này đó chứng kiến trận này tai nạn học sinh? Liền tính bọn họ không biết chuyện này...... Kia cũng rất khó không giận chó đánh mèo!
Trước mắt bực xấu hổ áo cà sa thanh niên đúng là như thế, không quan tâm vứt ra liên xuyến chú linh, thực có thể lý giải đối phương tâm tình hồ ly nhĩ thanh niên một tay chống ở một con chú linh trên đầu đánh bất ngờ —— thể thuật tiêu chuẩn cao thấp lập phán, người trước căn bản không phải người sau đối thủ, Du Vân nơi tay cũng khó có thể ngăn cản cuồng phong bão tố chưởng phong quyền thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...