130, phiên ngoại · quỷ diệt 16
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Ẩn nhóm "Thảo luận" thanh âm càng lúc càng lớn, "Cự không nhận túng" phái cùng "Thức thời" phái tranh chấp không dưới, đừng nói Getou Suguru bị ồn ào đến hai bên lỗ tai ong ong vang, ngay cả phía trước chờ đợi khảo hạch các kiếm sĩ cũng bị hấp dẫn lại đây.
"Di? Ẩn không phải thực sợ hãi chúng ta sao, cái kia vì sao luôn là vây quanh Minamoto Chitose chuyển?" Gần nhất không như thế nào quan tâm bát quái người tìm tòi nghiên cứu hỏi hướng bên người đồng bạn, thực mau liền có người trả lời: "Cái kia ẩn chính là bị nàng cứu trở về tới, hi huyết, nghe nói vẫn là niệm quá thư tiên sinh lý!"
"Nga ——!" Mọi người tức khắc rất là kính nể: "Nguyên lai là có học vấn, khó trách lá gan cũng đại chút!"
Getou Suguru chính mình nghe được dở khóc dở cười cũng vô pháp giải thích, lời nói đều đã truyền ra đi lâu như vậy, không nhận cũng phải nhận, tốt xấu không hề là cái gì "Du học học sinh", tóm lại không tính quá thái quá.
Các kiếm sĩ tụ ở bên nhau nói chuyện phiếm cùng ẩn nhóm tụ ở bên nhau nói chuyện phiếm không có gì khác nhau, ríu rít hi hi ha ha, không bao lâu hai cái đoàn thể liền càng đi càng gần, rất có hội hợp xu thế.
—— bọn họ cũng bất quá đều là chút người trẻ tuổi.
"Chính là cái kia ẩn?"
"Đối! Tối cao cái kia!"
"Hoắc......"
"Minamoto Chitose sao?"
"Đúng vậy đúng vậy!"
—— "Oa a!"
Nói chuyện phiếm liêu đến quá mức đầu nhập quên mình, kết quả chính là bị Thủy Trụ đại nhân một đao vỏ đập vào đầu vai. Phàm là sờ cá mỗi người có phân, — cái cũng không chạy.
"Nên các ngươi." Tomioka Giyuu thanh âm thấp thấp, thu đao cùng hắn — khởi đi tới nữ hài tử "Di" — thanh mở to hai mắt nói: "Giyuu, ngươi thanh âm cùng Getou giống như a!"
"Ân." Hắn theo tiếng gật gật đầu, tầm mắt chuyển qua vẫn luôn không lấy con mắt xem qua thanh niên trên người —— đảo không phải để mắt khinh thường chuyện này, chỉ do thân cao vấn đề, không nghĩ ngẩng đầu.
Getou Suguru tùy ý hắn đánh giá chính mình, thuận thế cẩn thận quan sát trước mặt Thủy Trụ.
Đồng dạng là màu lam đôi mắt, bạn tốt Gojou nhìn qua giống như trời quang, người này lại phảng phất bình tĩnh không gợn sóng biển sâu, sở hữu ánh sáng đều bị an tĩnh tới cực điểm lam hấp thu.
Bị hắn đảo qua kiếm sĩ sôi nổi kẹp chặt cái đuôi cúi đầu lưu trình diện mà trung gian đợi mệnh, Tomioka nhìn — vòng, tầm mắt dừng ở lúc ban đầu khởi điểm: "Ngươi cũng tới."
"Chớ đem quyền sinh sát trong tay chi quyền giao từ người khác tay."
Màu lam đao Nichirin ra khỏi vỏ, ẩn nhóm bắt đầu công tác, cách Thượng Tam năm phút liền phải kéo cá nhân nâng tiến cách đó không xa Điệp Ốc. Chỉ có lại bị điểm danh Getou Suguru xen lẫn trong kiếm sĩ trong đội ngũ, cuối cùng suốt đời né tránh hạn mức cao nhất trốn đao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...