Chương 75 chương 75
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Nhìn theo kỳ kỳ quái quái âm trầm nam nhân tránh ra, Getou Suguru ở trong lòng ghi nhớ "Vằn" hai chữ. Ở chỗ này hỏi không ra không ý nghĩa vô pháp từ địa phương khác được đến đáp án, hắn ngước mắt tiếp tục đi trước, thật giống như cái gì cũng không nghe thấy quá.
"Getou tiền bối, mau tới! Suối nước nóng trứng!"
Sung sướng kêu gọi đem hắn lôi ra tối tăm, leo lên dây đằng giàn trồng hoa hạ nữ hài giơ lên túi lưới lúc ẩn lúc hiện —— lưu huỳnh nước ấm nấu chín trứng gà xác bày biện ra một loại khủng bố nhan sắc, cùng chú linh cầu so sánh với chỉ có hơn chứ không kém.
Kanroji Mitsuri mang theo một khác túi trứng gà đã rời đi. Tốt xấu là tân hôn lữ hành, đem trượng phu ném ở một bên lâu lắm khẳng định không thích hợp.
Tokonatsu cười lớn đem một túi lưới suối nước nóng trứng vứt ra tàn ảnh: "Ha ha ha ha ha ha ha! Không biết vì cái gì nhìn qua có điểm ghê tởm, nhưng là hương vị thực hảo nga."
"......" Trăm phần trăm cố ý, không hề ác ý rồi lại ngọt ngào nho nhỏ trả thù.
Hắn làm ra một bộ kinh ngạc bộ dáng, giang hai tay tiếp được phác lại đây thiếu nữ. Nàng ở trong tay ẩn giấu cái lui sạch sẽ xác trứng gà, thuận thế hướng hắn bên miệng tắc.
Đáng yêu.
"Ngô......" Cắn nhét vào trong miệng trứng gà, hắn làm bộ đột nhiên không kịp phòng ngừa, liền biểu tình cũng làm đến thiên 1 y 1 vô phùng.
Tokonatsu nhìn thấy Getou Suguru không hề phòng bị bị tắc viên nấu trứng gà, lập tức buông tay quay đầu liền chạy. Chuyên môn chọn chỉ cái đầu tiểu nhân trứng gà, khẳng định sẽ không làm hắn ra cái gì ngoài ý muốn, nhưng nếu là không chạy nhanh chạy trốn, đợi chút muốn ra ngoài ý muốn liền không biết là ai.
"Ăn ta chú linh cầu công kích! Ha ha ha ha ha ha ha!" Thiếu nữ hơi đề yukata vạt áo thiệp thủy mà chạy, thiển chỗ nước ấm bị nàng dẫm ra đầy đất bọt nước, thanh thúy guốc gỗ thanh biến mất ở cục đá sau. Cẩn thận quan sát còn có thể phát hiện bụi hoa lén lút rung động, ước chừng là phạm nhân tránh ở bên trong cười trộm.
Suối nước nóng trứng cũng không khó ăn, hương vị so chú linh cầu muốn khá hơn nhiều.
Nỗ lực nuốt xuống trong miệng đồ ăn, thiếu niên vén tay áo lên đi đến không ngừng run rẩy bụi hoa ngoại, cách cục đá duỗi tay đem nữ hài tử bắt ra tới: "Ngươi đã quên chú lực loại đồ vật này có thể không cần đôi mắt xem sao?"
"Bài tập hè không viết? Học kỳ 1 học đồ vật cũng mau quên xong rồi đi?" Học sinh xuất sắc nhướng mày, cơ hồ đem toàn bộ mùa hè đều dùng ở đánh nhau thượng Tokonatsu dại ra: "...... A! Quên mất!"
"Úc! Có người yêu cầu viết giùm phục vụ sao? Cuối cùng một vòng lại viết chỉ sợ không kịp, hoặc là vẫn là hiện tại liền trở về bổ tác nghiệp?"
Hắn cười đến cực kỳ xán lạn, đơn phượng nhãn trùng hợp thành một cái trường tuyến.
"Cái kia...... Tiền bối tác nghiệp viết sao?" Tokonatsu đầy cõi lòng hy vọng bắt lấy hắn, Getou Suguru sờ sờ lỗ tai: "Đương nhiên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...