Chương 84 chương 84
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Douma qua đi đã từng ngụy trang thành nhân loại bình thường ý đồ cùng ta tiếp xúc, mục đích là từ Sát Quỷ Đội trung tầng thành viên trong miệng bộ ra bản bộ vị trí nơi, cùng với Hô Hấp Pháp các lưu phái kỹ càng tỉ mỉ tình báo."
Tokonatsu vô ý thức vuốt ve Hồng Long vảy, gian nan hồi ức. Getou Suguru giơ tay kéo nàng tới gần chính mình: "Tuy rằng không biết cụ thể đều phát sinh quá cái gì, ta dám khẳng định tuyệt đối không phải ngươi sai."
"Hừ!" Nữ hài tử nghiêng đầu dựa vào hắn cánh tay thượng, tức giận dùng sức cọ hai hạ: "Ngẫm lại liền hỏa đại. Hỗn đản, kẻ lừa đảo, đại biến thái!"
"Vậy đừng nghĩ hắn, tưởng ta." Thiếu niên trong thanh âm nghẹn vài tia ý cười: "Satoru cùng Shouko hồi trường học, ngươi chuyển cáo Nanami Haibara một tiếng, muốn bọn họ đừng hồi kia gia tiệm bánh ngọt, miễn cho đụng phải cảnh sát."
"Đúng đúng đúng! Thiếu chút nữa đã quên!" Tokonatsu lập tức đem Douma ném đến sau đầu, móc di động ra gọi điện thoại: "Nanami? Ngươi cùng Haibara xếp hàng bài đến nơi nào?"
Đối diện trở về một câu, nàng nhảy qua đại bộ phận cốt truyện mau vào đến kết luận: "Gojou tiền bối cùng Shouko tiền bối trước tiên hồi trường học, nếu không nghĩ tiếp tục dạo các ngươi mang theo mua được đồ vật cũng trở về đi, vất vả."
Tiếp nghe điện thoại Nanami Kento: "...... Đã biết."
Còn có thể làm sao bây giờ, cũng may điện thoại tới kịp thời, có thể đến trường học phụ cận xe buýt còn ở hoạt động.
"Đa tạ, chúng ta này liền trở về." Điện thoại kia đầu cũng có thể nghe thấy trong thanh âm mang theo tràn đầy bất đắc dĩ cùng mỏi mệt.
Tokonatsu lung tung an ủi vài câu cắt đứt di động, dựa vào Getou Suguru cánh tay thượng nói lên đã từng quá khứ. Kia cũng không phải cái gì giữ kín như bưng quá vãng, chỉ là chút thực bình phàm thực thường thấy việc nhỏ.
Đại khái.
Cùng chú thuật sư cấp bậc cùng loại, các kiếm sĩ cũng có phần cấp, từ thấp nhất quý cấp đến tối cao giáp cấp. Trừ bỏ kinh nghiệm tích lũy ngoại thực lực tiến cảnh cũng là hàng đầu khảo sát nhân tố. Tại đây mười cái cấp bậc phía trên chính là "Trụ", lấy này "Cây trụ" chi ý. Mỗi loại Hô Hấp Pháp chỉ biết có một cái trụ tồn tại, đủ quân số chín vị, thực lực mạnh nhất trách nhiệm lớn nhất, ý chí nhất kiên định, chiến tổn hại suất cũng tối cao.
Cho nên từ cán thượng đánh cắp tình báo cơ hồ là không có khả năng.
Từ đầu đến cuối liền không có quá vị nào trụ bị bắt, mạnh bạo chỉ có ngọc nát đá tan một cái kết quả; áp dụng vu hồi lừa gạt thủ đoạn cũng rất khó che giấu bọn họ, Kochou Kanae bỏ mình sau phụ trách thu thập tình báo Thượng Nhị Douma đem chủ ý đánh tới so trụ hơi thấp một bậc giáp cấp các đội viên trên người.
Thực lực của bọn họ cũng so trụ hơi thấp chút, càng dễ dàng bắt giữ không nói, tồn tại số lượng tương đối so nhiều. Nhiều thử xem, tổng có thể đụng phải cái ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanficTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...