90

8 1 0
                                    

Chương 90 chương 90

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Buổi chiều thực chiến khóa thiếu chút nữa bị bọn học sinh bởi vì trầm mê trò chơi mà bồ câu rớt, nếu không có Getou Suguru cẩn thận trước tiên định rồi biểu, nói không chừng thật sẽ đến một hồi tập thể trốn học.

Nhìn bọn hắn chằm chằm theo thứ tự ở công tác bên ngoài ký lục thượng thiêm quá tên, phụ trách đăng ký giám sát phụ trợ kẹp lên ký tên bộ liền đi —— hắn nhưng không nghĩ lưu lại tiến tới bị chiến đấu lan đến.

Bởi vì vú em có việc không ở, một phen tranh chấp sau năm nhất cùng năm 2 đạt thành nhất trí: Gojou Satoru không chủ động sử dụng thuật thức, Getou Suguru không bỏ Cực Chi Phiên, Asahina Tokonatsu không khai mười một chi hình.

"Nhị đối tam, đua thể thuật, thua tan học sau đi chạy chân mua trà sữa."

Gojou tiền bối giải quyết dứt khoát, Tokonatsu lui về phía sau đem vị trí nhường cho Haibara cùng Nanami.

Getou Suguru cười tủm tỉm triều nàng câu tay, trường đuôi ngựa thiếu nữ trường đao ra khỏi vỏ, mang theo sóng biển nghiêm nghị xâm lấn. Thiếu niên không có giống từ trước như vậy lựa chọn lảng tránh, ngược lại cất bước về phía trước đột tiến. Lấy nàng lực khống chế đương nhiên sẽ không phát sinh ngộ thương sự kiện, lưỡi dao hơi thiên, giây tiếp theo chưởng phong quét đến trước mặt. Nữ hài tử phản ứng nhanh chóng, khuỷu tay đập thiên hắn quyền thế, sống dao ngược hướng thượng liêu. Lúc này đánh đao xoay chuyển bán kính đã bị áp đến mức tận cùng, vì hàm tiếp kế tiếp kiếm kỹ nàng không thể không nhân cơ hội về phía sau lui.

"Di?"

Này vẫn là lần đầu, Tokonatsu hai mắt sáng ngời: "Là Hakuji tiên sinh tố lưu võ đạo?"

Mỗi đốn tấu đều sẽ không bạch ai, Getou Suguru gợi lên khóe miệng: "Là, đáng tiếc còn không quá thành thục."

"Kia đảo không quan hệ, nhiều thí vài lần." Tokonatsu cười cười —— chỉ ăn một đốn tấu là có thể sờ đến vài thứ, Getou tiền bối ngươi còn dám nói chính mình không thiên phú!

Nàng thay đổi sách lược, thế công trở nên càng thêm tích cực càng tiếp cận chân thật chiến đấu. Lưỡi dao sắc bén liên tiếp thiết nhập Getou Suguru phòng thủ phạm vi, bị cố tình phóng đại đao phong hỗn tạp ở chú lực nhấc lên cuộn sóng trung. Hakuji tiên sinh đối đối thủ động tác dự phán là một loại huyền diệu khó giải thích cảnh giới, Tokonatsu không biết nên như thế nào hình dung cái loại này liền trẻ con cũng có "Khí", chỉ có thể tạm dùng đao phong bắt chước.

"Ân?" Getou Suguru ý thức được cái gì, tiếp theo xuất chưởng vừa lúc so Tokonatsu huy đao trước tiên nửa phần, nhìn qua tựa như nàng chủ động đâm cánh tay hắn, trên thực tế cũng không phải.

Lại tiếp theo hắn cũng dưới chưởng thiết, vừa vặn đánh vào nàng cổ tay gian. Đổi cá nhân ăn lần này hơn phân nửa sẽ mất đi vũ khí, nữ hài tử nắm đao tay không tùng, chuyển qua thân đao dùng kiếm kỹ 【 Lưu Lưu Vũ 】 lảng tránh.

Hai người đều am hiểu cận chiến, trận này cho nhau vì này chỉ đạo chiến vẫn luôn đánh tới mặt trời chiều ngã về tây.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ