Chương 115 phiên ngoại quỷ diệt
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Toàn bộ...... Đều là chút con khỉ."
Thanh niên mở ra nước lạnh hướng xối ở trên người, không làm như vậy hắn sợ chính mình sẽ nhịn không được n·ôn m·ửa.
Làm như không thấy ch·ết lặng.
Có tai như điếc bất nhân.
Ngậm miệng không nói lạnh nhạt.
Chú thuật sư cuối chỉ có một mảnh đồng bạn lưu lại thây sơn biển máu. Những cái đó bị bảo hộ, giòi bọ cuồn cuộn phi thuật sư nhóm...... Toàn bộ đều là chút tiến hóa không hoàn chỉnh con khỉ.
Hắn lau mặt thượng thủy, mới vừa cởi bỏ áo sơ mi nút thắt đem ướt đẫm quần áo ném vào cách đó không xa chậu, đặt ở phòng thay quần áo di động lại vang lên.
Vô cùng vô tận không ngừng nghỉ, một lát thở dốc cũng không cho người lưu.
"Getou." Thanh niên trần trụi nửa người trên ra tới tiếp điện thoại, chảy đầy đất thủy: "Cái gì nhiệm vụ."
Phụ trợ thanh âm chợt đại chợt tiểu, tựa như cũ xưa rách nát loa, một câu cũng muốn nói được đứt quãng. Hắn an tĩnh nghe xong trong chốc lát, nói là nơi nào đó xa xôi vùng núi đăng báo về chú linh tin tức.
"Đã biết." Hắn cắt đứt điện thoại, hít sâu.
Loại sự tình này, cần thiết chuyên môn làm hắn từ Tokyo chạy tới một chuyến sao?
Phản hồi phòng tắm, liền nước lạnh vội vàng tẩy đi thượng một cái nhiệm vụ lưu lại chú linh tàn uế, hai mươi phút sau thần sắc do dự thanh niên xuất hiện ở ký túc xá —— rời đi trước vẫn là muốn rửa sạch sau người đồ dùng, bằng không không biết đến chồng chất đến khi nào.
"Di?" Cách vách bạn tốt nghe thấy động tĩnh đi tới xem, hắn an tĩnh trong chốc lát kéo xuống kính râm: "Suguru, ngươi có phải hay không gầy? Sinh bệnh?"
"Không có gì, ta không có việc gì." Hắn vội vàng ngẩng đầu có lệ nhấp hạ khóe miệng: "Mùa hè giảm cân mà thôi."
"Ha ha ha! Ta xem ngươi là mì lạnh ăn nhiều đi!" Bạn tốt khai câu vui đùa, nhưng hắn cười không nổi.
Đổ ở trong cổ họng nói không ra, chỉ có thể cùng chua xót nuốt xuống đi. Hầu kết theo nuốt động tác trên dưới giật giật, cuối cùng hắn cũng không có thể ứng hòa hắn: "Ta đi rồi, tân nhiệm vụ."
"Nga nga! Hẹn gặp lại!" Vô tâm không phổi tiếng cười bị hắn ném tại phía sau, thanh niên chạy trốn dường như đóng cửa rời đi ký túc xá.
Đi ra tính cả trong ngoài tham nói khi hắn còn đang suy nghĩ, vé xe hẳn là đã đính hảo đi, như vậy xa, trên bản đồ đều nhìn không thấy đánh dấu sơn thôn, chẳng lẽ muốn lái xe qua đi? Sợ là du phí cũng không ít.
Không nghĩ tới thật đúng là chính là giám s·át lái xe qua đi.
Hẹp □□ trắc thùng xe không gian, giống như là cụ đang ở di động quan tài. Bên ngoài nhiệt muốn ch·ết, xa xa về phía trước nhìn lại, mặt đường như là ở trống rỗng lay động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...