Chương 105 ngày sau Đàm · tiểu khả ái
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
"Tiểu hài tử cái gì cũng không biết, không cẩn thận ăn sai đồ vật loại sự tình này thường xuyên phát sinh. Đừng nói 15-16 tuổi, bệnh viện hai ba mươi người cũng có bó lớn không biết sao lại thế này đem bóng đèn tắc trong miệng lấy không ra...... Bóng đèn nguy hiểm không thể so Sukuna ngón tay trực quan tính càng cường? Nên ăn sai vẫn là giống nhau ăn sai, có thể thấy được không phải hài tử vấn đề."
Thanh niên tóc đen cười thu hồi tư liệu ở trên mặt bàn khái tề, tân Hiệp hội Chú thuật sư thực mau liền "Ryoumen Sukuna vật chứa" một chuyện làm ra quyết định.
Itadori Yuuji đương nhiên sẽ không đã chịu cái gì nghiêm trọng trừng phạt. Fushiguro Megumi nói được rất rõ ràng, cái kia nguyên bản là "Người thường" thiếu niên vì cứu người, dưới tình thế cấp bách mới một ngụm nuốt đặc cấp chú vật. Lại có Gojou Satoru bối thư hắn xác thật có thể khống chế thân thể của mình, hơn nữa Getou Suguru tìm được những cái đó chứng cứ, một phen thương nghị sau trừ bỏ mạnh mẽ chuyển trường tiếp thu theo dõi thẳng đến xác định hắn sẽ không bạo tẩu, mặt khác liền không có mặt khác.
Theo dõi hắn đúng là công nhận cao chuyên lương tâm —— Getou Tokonatsu, cùng với không như vậy đáng tin cậy năm nhất người phụ trách Gojou Satoru.
Bởi vì Getou Suguru bản nhân cũng ở trường học đảm nhiệm giáo chức, vì phân chia hai vị "Getou" lão sư, người trước vẫn là yêu cầu đại gia thẳng hô kỳ danh. Lại bởi vì trước mắt Getou gia đã xảy ra một chuyện lớn, chân chính theo dõi Itadori Yuuji kỳ thật là Getou lão sư mà không phải Tokonatsu lão sư.
Tokonatsu lão sư bảy tháng sau liền phải làm mẫu thân.
Chú thuật sư phần lớn độc thân, thường xuyên cùng nguyền rủa chiến đấu bọn họ rất khó tìm đến một nửa kia, khó được tìm được rồi muốn cộng độ cả đời người thông thường cũng sẽ không lựa chọn muốn hài tử, quá nguy hiểm.
Đương nhiên, những cái đó trong nhà có "Ngôi vị hoàng đế" cổ xưa gia tộc ngoại lệ.
Ai cũng không nghĩ tới ở làm an toàn thi thố dưới tình huống cũng sẽ phát sinh loại này ngoài ý muốn, xác nhận thê tử tưởng lưu lại cái này ngọt ngào vật nhỏ, Getou lão sư lập tức tiếp nhận Tokonatsu lão sư công tác sau đó đem chúng nó tất cả mạnh mẽ đưa cho Gojou lão sư. Gần nhất càng là liền kiêm chức cũng không lớn nguyện ý làm, chỉ nghĩ oa ở trong trường học bồi lão bà.
"Có thể dùng b siêu nhìn đến hài tử giới tính sao?" Khai đánh cuộc bàn nhà cái một tan họp liền tìm về đến nhà nhập bác sĩ dò hỏi, Shouko thiếu chút nữa trợn trắng mắt: "b siêu cũng có khả năng nhìn lầm, coi như là khai blind box không hảo sao? Lúc này trước tùy tiện thu thập một cái, lần sau lại chờ mong một cái khác."
Dù sao nhà cái đều là tránh, đơn giản tránh nhiều tránh thiếu.
"Tưởng tượng muốn nguyên bản có thể tới tay tiền thế nhưng bay, ta thế nhưng so Getou còn khẩn trương." Mei Mei thở dài: "Hảo đi, ta đi xem có hay không nguyền rủa sư treo giải thưởng."
Ieiri Shouko: "......"
Itadori Yuuji sớm bị Gojou Satoru xách đi rồi, nghe nói buổi chiều có cái giám sát khoa tân sinh muốn chuyển qua tới, ước chừng là tưởng đem các bạn nhỏ đặt ở cùng nhau làm cho bọn họ lẫn nhau đều có thể thả lỏng chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanficTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...