145

40 3 0
                                    

145, phiên ngoại · chú linh

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

"Ngươi xuống tay cũng quá độc ác, ngày thường liền không thể cùng chú linh câu thông một chút sao, Okkotsu!" Zenin Maki xoa trên đầu sưng bao, ngữ khí nát nhừ.

Vẻ mặt nhút nhát thiếu niên nức nở nỗ lực hướng nàng khom lưng xin lỗi: "Thực xin lỗi, Zenin đồng học! Ta, ta sẽ nỗ lực khuyên bảo Rika!"

"Nói không cần kêu ta Zenin. Còn có a, ngươi chú linh họ gì?" Nàng thu hồi chú cụ, từ đồng học trong tay tiếp nhận phun sương xử lý sưng bao: "Tê ——! Đau quá!"

Căn cứ lệ thường, niên cấp người phụ trách bước tiếp theo liền sẽ dẫn bọn hắn đi ra ngoài làm chút "Đơn giản" phất trừ nhiệm vụ, dùng để xác định tân sinh cơ bản tình huống. Đỉnh cái sưng bao ra cửa giống bộ dáng gì, sẽ bị chú linh chê cười!

Mới vừa bị một cái khả nghi đầu bạc nam tử quẹo vào tân học giáo, lần đầu tiên nhìn thấy tân đồng học liền hoài nghi chính mình làm tạp nhân tế quan hệ Okkotsu Yuuta vâng vâng dạ dạ: "Thực xin lỗi, Maki đồng học. Rika tên đầy đủ kêu Orimoto Rika."

"Nga, ngươi hướng bên cạnh nhường một chút." Thiếu nữ nghiêng người xuyên thấu qua mắt kính nhìn chăm chú vào hắn phía sau "Không rõ sinh vật": "Ngươi hảo, Orimoto Rika. Ta là Maki, Zenin Maki, lần đầu gặp mặt, hy vọng tương lai có thể ở chung vui sướng."

"Ai?" Bị lượng ở một bên Okkotsu Yuuta không biết nên làm gì phản ứng, nhưng thật ra đi theo hắn phía sau Orimoto Rika vừa thu lại mới vừa rồi hung ác bộ dáng, giống cái tiểu cô nương dường như đối với khớp xương đá lởm chởm ngón tay: "Ngươi, hảo...... Thật, hi, Rika, không tức giận, thích."

"Ân ân, ngươi hảo, ta là gấu trúc."

"Rong biển rong biển."

"Hì hì hì hì hì hì hi! Thích!"

Hiện trường một mảnh hoà thuận vui vẻ, vừa rồi giương cung bạt kiếm đánh làm một đoàn cảnh tượng tựa hồ là Okkotsu Yuuta ảo giác.

A...... Hẳn là không phải ảo giác đi, đại gia trên đầu bao còn ở.

"Sao, không cần cảm thấy kỳ quái. Trường học có vị lão sư cùng ngươi tình huống không sai biệt lắm nga, tổng cũng có mau mười năm đi, vị kia chú linh thành chúng ta người ngoài biên chế thành viên đâu."

Bạch mao lão sư dựa vào cửa sổ bên: "Ta phía trước chẳng lẽ không có nói cho ngươi chuyện này?"

Okkotsu Yuuta: "......"

Ngươi căn bản liền cái dấu chấm câu cũng không đề qua a!

"Được rồi được rồi, a ha ha ha ha, lần sau sẽ chú ý." Vị này giáo viên nhìn qua không quá phụ trách nhiệm cũng không quá đáng tin cậy bộ dáng, nhưng Okkotsu Yuuta không có mặt khác lựa chọn. Nếu hắn trước sau vô pháp học được khống chế Rika nói, vì không thương cập vô tội cũng chỉ có thể tự sát.

Bạch mao vui sướng giơ lên dấu điểm chỉ phỏng gần nhất lửa lớn khôi hài nghệ sĩ: "Keng keng keng ~ toàn viên đến đông đủ. Nói như vậy năm nhất tân sinh chính là bốn người, vừa vặn hai hai phân tổ, mang các ngươi đi ra ngoài ngắm cảnh đi ~"

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ