Chương 106 phiên ngoại · thuần ái
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Không nghĩ tới Ryoumen Sukuna còn có muốn sống lại hắn đồng đảng, sao, rốt cuộc cũng là một ngàn năm trước truyền kỳ.
Ở đại gia không ngừng nỗ lực hạ, năm 2 khi Itadori Yuuji thác ấn hạ Sukuna thuật thức cũng đem này trục xuất thân thể, không ngờ người sau đồng đảng thế nhưng có thể trung thành đến vì chủ quân dâng ra thân thể cung này bám vào. Bất quá Uraume cũng không phải thích hợp vật chứa, không có não hoa kia quân sư quạt mo chỉ điểm cũng cũng chỉ có thể dựa loại này bất đắc dĩ mà làm chi biện pháp mãng, phỏng chừng...... Ý thức cùng linh hồn đều đã không tồn tại.
Mạnh mẽ mở rộng 【 Lặng 】 phạm vi bảo hộ học sinh cùng bán kính 200 mễ nội sở hữu sinh vật cùng với phi sinh vật, Tokonatsu không thể không lại lần nữa lâm thời trở thành "Thần tai họa".
Sau đó, nhìn đến Gojou tới rồi mới giải trừ trạng thái nàng chỉ chớp mắt liền phát hiện —— trường học cảnh sắc không đúng lắm, kết giới không đúng lắm, rất nhiều chuyện đều trở nên không đúng lắm.
Vườn trường tràn đầy du tẩu tán loạn chú linh, một cái ăn mặc áo cà sa người quen đang ở dùng "Du Vân" ẩu đả nàng học sinh Zenin Maki.
Hiện tại chú thuật cao chuyên, Gojou Satoru phụ trách năm nhất tân sinh, bao gồm nhập học cùng chú thuật cơ sở. Tuy rằng hắn luôn là trực tiếp từ "Như thế nào khống chế chú lực" trực tiếp nhảy đến "Lĩnh vực triển khai", dù sao cũng là tân sinh lạp coi như mở rộng tầm mắt trường kiến thức. Getou Suguru phụ trách năm 2 học sinh, thành công cứu lại những cái đó bị Gojou giáo đến lung tung rối loạn hài tử, ít nhất có thể dạy bọn họ học được ở không điên thời điểm làm chính mình nhìn qua giống cái người bình thường. Tokonatsu phụ trách lớp 3, chủ yếu thế bọn học sinh giải quyết vào nghề phương diện bối rối, cùng với thích ứng từ trường học đến xã hội quá độ.
Tỷ như nói Zenin Maki, nàng đối cạnh sính Zenin gia chủ chức liền rất cảm thấy hứng thú, ở Fushiguro Megumi quyết đoán cự tuyệt này phân offer sau chính tích cực cùng Zenin Naoya chính diện cạnh tranh.
Tokonatsu lão sư đương nhiên muốn duy trì lâu.
Muốn nói thực lực, Zenin Maki có thể đem Zenin Naoya treo lên đánh, nhưng mà trước mắt tình huống là nàng bị một người khác treo lên đánh.
Tuy nói chuyện này cũng không phải không có khả năng phát sinh, nhưng là đi, đánh cùng bị đánh hai người tiêu chuẩn đều...... Thảm không nỡ nhìn.
Ít nhất đánh người cái kia, bình thường dưới tình huống tuyệt đối sẽ không làm như vậy.
"Ta hẳn là không nhìn lầm, đánh Maki......" Tokonatsu muốn nói lại thôi ngăn ngôn lại dục, cùng nàng dán ở bên nhau "Thân thuộc" anh một tiếng.
"Đánh Maki chính là ngươi đi, Suguru?" Đem trong lòng ngực du quang thủy hoạt đại hồ ly hướng về phía trước ôm ôm, nàng theo hồ ly mao an ủi hắn: "Đại khái là cùng thế giới không thể đồng thời xuất hiện hai cái tương đồng tồn tại, chờ trở về liền tự nhiên khôi phục."
Nói xong đem lại "Anh" một tiếng hồ ly giơ lên trước mặt thân thân cái mũi: "3000 thế giới, 800 vạn thần minh, thật cũng không phải không có loại này khả năng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanficTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...