Chương 12 chương 12
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Hai mươi phút sau, Tokonatsu cùng tiền bối một lần nữa trở lại phòng khách. Thiếu nữ thay đổi yukata, trong tầm tay không có lại mang như hình với bóng mộc đao, tóc dài tùy ý sườn trát tán trên vai, cả người hình dáng đều hết sức nhu hòa lên. Nàng vô cùng cao hứng nhảy xuống bậc thang, đã đem vừa rồi xấu hổ toàn cấp đã quên: "Bụng hảo đói! Ukyo ca ta muốn ăn tam đại chén!"
"Đã biết, mau đi rửa tay ngồi xong!"
Asahina Ukyo tiếp đón mặt khác huynh đệ: "Subaru, Azusa, Tsubaki! Các ngươi ba cái lại đây hỗ trợ!"
Tuổi tác nhỏ nhất Wataru được đến truyền lại chiếc đũa công tác, tiểu hài tử tò mò lặp đi lặp lại nhiều lần từ Getou Suguru bên người chạy qua, nhìn chằm chằm hắn viên đầu dời không ra tầm mắt: "Đại ca ca, ngươi tóc ẩn giấu kẹo sao?"
"Không có nga." Hắn đè thấp thân thể tùy ý hài tử tùy ý xoa bóp, xác định chỉnh tề nghiêm cẩn phát thúc cũng không có cất giấu kẹo, Wataru đỏ mặt "Lộc cộc" tễ đến Masaomi trên chỗ ngồi.
Bữa tối không khí muốn so vừa trở về khi nhẹ nhàng hòa hợp rất nhiều, Asahina Ukyo rất là lo lắng bắt lấy Getou Suguru trò chuyện rất nhiều về trường học vấn đề.
"Nguyên bản ta chuẩn bị đưa Natsu cùng Iori đi cùng sở cao trung, bọn họ thành tích gần, tuổi tác kém đến cũng không xa, huynh muội chi gian tình cảm thâm hậu, phương tiện cho nhau chiếu cố. Ai biết đột nhiên hai cái điện thoại lại đây nàng liền thay đổi chủ ý, một hai phải đi kia sở không như thế nào nghe nói qua tư lập tôn giáo trường học."
Hắn thở dài tiếp tục: "Chẳng lẽ là Kaname nổi lên cái gì hư tấm gương? Thật là, Natsu đứa nhỏ này từ nhỏ liền rất có chủ ý, đặc biệt có thể nhẫn nại. Ta nhớ rõ hai năm trước, có một lần nàng không cẩn thận té ngã chặt đứt căn cốt đầu, nhẫn đi qua vài thiên cũng không chịu nói, nếu không phải bị Masaomi ca phát hiện còn tính toán tiếp tục giấu giếm."
"Quá làm người không yên lòng." Ukyo trên mặt tràn ngập "Muội muội trưởng thành không nghe lời", ánh mắt u oán phiết mắt đầu sỏ gây tội.
"Asahina đồng học người thực hảo. Học tập chăm chỉ, tính cách hoạt bát, quảng được hoan nghênh, tóm lại không cần quá lo lắng." Rất nhiều sự cũng chưa biện pháp cùng nhìn không thấy chú linh người thường giải thích, Getou Suguru chỉ có thể nhặt chút không đau không ngứa nội dung tùy tiện nói nói.
Tỷ như nói trường học cảnh sắc tuyệt đẹp lạp, vào nghề tiền cảnh rộng lớn lạp, lão sư phụ trách đồng học thân thiện lạp, đem chú thuật cao chuyên miêu tả đến cùng thế ngoại đào nguyên cũng kém không được quá xa. Dù sao hắn cũng thường xuyên như vậy có lệ ngẫu nhiên hỏi cập việc học cha mẹ, không cần thiết làm cái gì cũng không biết bọn họ đi theo cùng nhau lo lắng, đây cũng là một loại bảo hộ, đúng không?
Ngoài miệng khuyên đến Asahina Ukyo miễn cưỡng thả lỏng lại, Getou Suguru trong lòng tưởng kỳ thật là mặt khác một sự kiện —— có thể làm một cái đao thuật trác tuyệt chú thuật sư b·ị th·ương, thậm chí chặt đứt căn cốt đầu...... Mặc dù phát sinh ở hai năm trước, chỉ sợ cũng không phải cái gì tự nhiên ngẫu nhiên xảy ra sự kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanfictionTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...