48

15 2 0
                                    

Chương 48 chương 48

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

"Ngươi!"

Tomioka Giyuu hoành đao nghiêng ở đột nhiên quỳ xuống dùng tay đụng chạm toái đao thiếu niên đầu vai: "Đang làm cái gì."

Getou Suguru hít sâu một hơi khống chế được cảm xúc: "Nguyền rủa, bám vào ở này đó kim loại mảnh nhỏ thượng."

Sớm nên nghĩ đến, có lần đầu tiên kinh hách sẽ có lần thứ hai theo nhau mà đến. Cùng hắn mà nói càng quan trọng là —— Tokonatsu nói đó là nàng đao, không phải sao? Vô luận như thế nào, trước mắt nàng còn hảo hảo, đang ở Yokohama ra nhiệm vụ.

—— nguyền rủa? Oán hận sao?

"Nàng sẽ không, không có khả năng!" Thanh niên ngữ khí lại cấp lại trọng: "Nàng......"

Trong trí nhớ tùy tiện ái cười lại thẳng thắn bạn bè, như thế nào sẽ nguyền rủa người khác?

Chẳng lẽ, là nguyền rủa ta?

...... Vậy tận tình nguyền rủa ta hảo.

"Nguyên nhân?" Hắn thu hồi mộc đao, đi hướng tiếp theo chỗ phần mộ: "Nàng nguyền rủa ai?"

"......"

Getou Suguru trầm mặc.

Loại sự tình này, ước chừng chỉ có Rikugan mới có thể nhìn ra được tới.

Thình lình xảy ra ý nan bình, tựa như một tiểu khối bánh gạo dính vào trong cổ họng, nuốt không đi xuống.

Thiên phú loại chuyện này, một chút cũng không nói đạo lý.

Thiếu niên lục tìm khởi "Chitose" thân đao mảnh nhỏ, không nói một lời ngược lại đi sửa sang lại mặt khác bị mở ra huyệt mộ.

Cái gọi là khiếp sợ, đột phá nào đó ngạch giá trị hậu nhân cũng liền chết lặng. Cho dù có ai đi đến trước mặt hắn nói Tokonatsu là ngoại tinh nhân, Getou Suguru cảm thấy chính mình cũng sẽ không so hiện tại càng kinh ngạc.

Kẻ hèn ngoại tinh nhân mà thôi, a.

Buổi chiều trường học đóng cửa sau mặt khác lưu phái kiếm sĩ cũng sôi nổi lại đây thế đồng môn cùng các tiền bối thu thập, thái dương dâng lên trước cơ hồ vọng không đến biên bãi tha ma chỉ còn luống luống đất mặt.

"Người trẻ tuổi thực không tồi sao! Ha ha ha ha ha ha, không có Hô Hấp Pháp cũng có thể đuổi kịp chúng ta tốc độ, thực hảo!" Thần thái sáng láng thanh niên tiến lên chụp đem Getou Suguru bả vai: "Rengoku Kyoujurou, Fuji cao đẳng trung học lịch sử lão sư."

Bị người chụp trên vai Getou Suguru một trận hoảng hốt...... Hắn có trốn, thế nhưng không né tránh?

Am hiểu thuật đấu vật người có thể bị người xa lạ dễ dàng chụp đến bả vai?

Hơn nữa "Rengoku Kyoujurou" tên này, giống như vừa rồi ở mỗ khối mộ bia thượng nhìn thấy quá? Tựa hồ vẫn là người này thân thủ đào, lại mau lại tàn nhẫn lại chuẩn.

Tam quan, có điểm lung lay sắp đổ.

Có lẽ là hắn kinh ngạc đến quá mức, đối phương nhịn không được lại là một trận cười to, mang theo người trưởng thành đối hài tử đặc có khoan dung: "Ngô mỗ! Ngươi không nhìn lầm, kia mặt trên khắc đến chính là tên của ta."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ