Chương 92 chương 92
Tác giả: Quy Đồ Hà Tại
Bát thông điện thoại an bài mặt khác phụ trợ tới rồi xử lý kế tiếp, Fujiwara giám sát chủ động đưa ra phân công nhau hành động: "Nanami đồng học cùng Haibara đồng học tấn chức, phất trừ chú linh nhiệm vụ đều không thể chậm trễ, không bằng tách ra đi."
"Nguyền rủa sư tình báo nơi phát ra còn không rõ, có lẽ đúng là căn cứ ta hướng đi tới tiến hành suy đoán...... Giám sát di động đều trang bị có theo dõi theo thời gian thực, rốt cuộc chúng ta này đó phụ trợ đều không cụ bị tác chiến năng lực, theo dõi cũng là vì bảo đảm an toàn."
Vì kế tiếp nhiệm vụ có thể thuận lợi hoàn thành, hợp lý nhất an bài là tách ra hai con đường tuyến tiến lên, cứ như vậy tuổi trẻ chú thuật sư nhóm hành tung liền sẽ không lại như vậy dễ dàng bị người được biết.
"Nhưng là nói như vậy Fujiwara tiên sinh ngươi liền sẽ lâm vào nguy hiểm bên trong, không thích hợp." Haibara Yuu đầu một cái phản đối: "Chúng ta còn không nghĩ đổi giám sát."
"Di động lấy tới." Nanami Kento lời nói không nhiều lắm, túm lên đao cùn liền đem giám sát công vụ cơ cấp tạp: "Trượt tay, ngoài ý muốn."
Tokonatsu một bên vỗ tay một bên đọc như khúc gỗ: "A! Nguyền rủa sư thật sự là quá hung tàn! Thật đáng sợ a!"
Fujiwara giám sát: "......"
Có điểm cảm động, nhưng lại cảm động không đứng dậy, đến tột cùng là chuyện như thế nào?
"Thời gian không còn sớm, vẫn là trước nắm chặt chạy tới nhiệm vụ địa điểm. Này đó...... Ném ở chỗ này có thể chứ?"
Người chết ở Tokonatsu bài tự vĩnh viễn xếp hạng người sống lúc sau, chẳng sợ chỉ là khả năng tồn tại. Nàng đối phía sau màn thao túng này hết thảy gia hỏa chán ghét không thôi, rồi lại không thể không bị nhiệm vụ kiềm chế tâm thần.
Trên mặt đất năm than mủ huyết dần dần xen lẫn trong một chỗ, căn bản phân không ra ai là ai. Bọn học sinh trầm mặc chờ đợi hiện trường duy nhất một cái người trưởng thành quyết định.
"Vậy đi thôi, vất vả các ngươi hơi chút che lấp hạ vũ khí, trừ phi tất yếu thỉnh đình chỉ cùng ngoại giới tư nhân lui tới." Cứ như vậy có thể tiến thêm một bước thu nhỏ lại hoài nghi phạm vi.
Fujiwara suy xét đến xe hơi cũng là thực dễ dàng bị truy tung mục tiêu, nghĩ lại quyết định mang theo ba cái người trẻ tuổi đổi tuyến đi tới: "Khoảng cách mục đích địa Miyagi huyện còn có mười km...... Đi bộ có thể chứ?"
"Hiểu biết!"
30 phút sau.
"Cái kia...... Xin hỏi...... Có thể...... Buông ta ra sao?"
Fujiwara giám sát khóc không ra nước mắt, Haibara Yuu vỗ vỗ bờ vai của hắn, đầy mặt đồng tình: "Yên tâm đi Fujiwara tiên sinh, chúng ta sẽ thay ngài bảo mật!"
Văn nhược thanh niên mặt đỏ lên, không chút cẩu thả tóc ở trên trán tán loạn: "Không...... Không phải vấn đề này......"
"Ai nha, không cần so đo cái này sao, ha ha ha ha ha ha ha!" Vui sướng thanh âm từ dưới thân truyền đến, bị nữ hài tử ngại chậm khiêng lên tới chạy gần mười km, Fujiwara chỉ nghĩ một đầu đâm chết ở ven đường cột điện thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tục
FanficTác giả: Quy Đồ Hà Tại Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Jujutsu Kaisen Văn án Asahina Tokonatsu...