11

33 3 0
                                    

Chương 11 chương 11

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Thứ sáu tới thực mau, kết thúc buổi chiều chương trình học Tokonatsu dẫn theo rương hành lý đi ra ký túc xá nữ đại môn. Học sinh về nhà thăm người nhà là hết sức bình thường yêu cầu, Yaga Masamichi ở trong điện thoại vừa nghe liền gật đầu đồng ý nàng xin.

Dựa theo phía trước liền nói tốt ước định, nàng ở cửa trường tìm được đang ở cùng giám s·át nói chuyện Getou Suguru.

"Không cần ta đi theo? Hảo đi, thỉnh ngài nhất định phải nhớ rõ buông ' trướng ', có vấn đề kịp thời liên hệ." Năm 2 giám s·át phụ trợ nhìn qua có chút suy yếu, một bộ liên tục tăng ca nửa tháng □□ xã súc tướng.

Tokonatsu chờ bọn họ đối thoại hạ màn mới tiến lên tự giới thiệu: "Ngài hảo, Asahina Tokonatsu, thỉnh nhiều chiếu cố. Ngài xem đi lên thực mỏi mệt? Phải chú ý nghỉ ngơi nha!"

Vị này giám s·át đã từ hậu bối Fujiwara nơi đó nghe nói qua về Asahina đồng học sự, được đến đối phương khách khí lại chân thành thăm hỏi, hắn từ đáy lòng tỏ vẻ không thể càng tán đồng Fujiwara ý kiến —— lương tâm giống nhau đáng yêu nữ hài tử!

Sang sảng lại ôn nhu, phản quang đứng ở hoàng hôn hạ Asahina Tokonatsu phảng phất thắp sáng sắp ảm đạm không trung.

"A, lần đầu gặp mặt. Asahina đồng học, lần này đi Musashino sẽ gặp được tương đương trình độ nhiệm vụ, làm ơn tất cẩn thận."

Rốt cuộc nhiệm vụ là Getou Suguru tiếp, bình thường chú linh, a, đó là khinh thường ai đâu?

"Thỉnh ngài yên tâm." Không bị đề cập tên họ tiền bối mỉm cười nói chuyện: "Ta sẽ bảo vệ tốt tiểu học muội."

Hắn thả ra Hồng Long, chú linh màu đen thật lớn thân hình an tĩnh ngủ đông ở thiếu niên dưới chân.

"Xuất phát đi?" Hắn ý bảo Tokonatsu kéo hành lý ngồi ở chú linh bối thượng cọ "Xe", xem đến nàng trừng lớn đôi mắt kinh ngạc không thôi: "Ai ——! Ta còn tưởng rằng giám s·át tiên sinh ở chỗ này là muốn đưa chúng ta đi nhà ga đâu."

"Đi nhờ chú linh tương đối mau, hơn nữa phương tiện. Nói nữa, Musashino khoảng cách trường học lại không tính quá xa." Getou Suguru vỗ vỗ Hồng Long giác, gia dưỡng chú linh đem thân thể bò đến càng thấp, phương tiện "Hành khách" đem cái rương kéo đi lên.

Nếu nơi này trang đến không phải mang cho Miwa mụ mụ cùng với các huynh đệ lễ vật, Tokonatsu nhất định sẽ lập tức đem nó ném hồi phòng ngủ, mà không phải kéo cái lữ hành rương khiêu chiến trời cao phi hành. Getou Suguru mỉm cười chờ đợi nàng làm ra quyết định, không có nửa phần không kiên nhẫn. Vì thế nữ hài không hề lặp lại do dự, lôi kéo cái rương bước lên chú linh phần lưng ngồi xuống: "Đa tạ tiền bối."

"Không quan hệ, như vậy tạ tới tạ đi, thật sự không cần phải. Ngồi xong, chúng ta xuất phát." Vừa dứt lời cự long bay lên trời, đột nhiên thêm vào tốc độ thiếu chút nữa đem Tokonatsu cấp ném đến mặt sau đi. Getou Suguru kịp thời duỗi tay ngăn lại, nàng lúc này mới điều chỉnh tốt tư thế bảo trì cân bằng.

"Ngươi......" Cánh tay ngăn ở thiếu nữ phía sau lưng, rõ ràng đã nhận ra cái gì. Xuất phát từ tôn trọng, hắn thay đổi loại càng uyển chuyển phương thức biểu đạt: "Vẫn luôn bảo trì hít sâu sẽ không rất mệt sao?"

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ