108

10 1 0
                                    

Chương 108 phiên ngoại · thuần ái 3

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Yaga Masamichi, trở thành Tokyo chú thuật cao chuyên hiệu trưởng đến bây giờ mười năm có thừa, lần đầu ý thức được "Giáo dục" công tác này tầm quan trọng.

Hắn không cấm nhớ tới nhiều năm trước kia Gojou gia đệ trình □□, về Gojou Satoru nhi đồng thời đại trân quý ảnh chụp —— kia thật sự phi thường trân quý, ảnh chụp Gojou Satoru ăn mặc đứng đắn kimono, xinh đẹp lam đôi mắt xuyên thấu qua màn ảnh lãnh đạm nhìn mỗi người.

Cái này biểu tình, cái này ánh mắt, liền rất phù hợp hắn gương mặt kia ứng có khí chất.

Cho nên, đến tột cùng ở đâu cái phân đoạn thượng ra sai, làm một cái thần minh hài tử thành như bây giờ thần kinh sa điêu?

Là hậu thiên giáo dục vấn đề sao? Giáo dục còn có thể cứu được hắn sao?

Hẳn là...... Chỉ là vui đùa đúng không, tựa như cho tới nay như vậy.

Không đợi Yaga Masamichi tâm lý xây dựng xong, cái kia nhìn qua liền rất thành thật nữ tử đỏ vành mắt, mắt thấy nước mắt liền phải dọc theo gương mặt lăn xuống, liền thanh âm cũng mang theo một chút yếu ớt run rẩy: "Gojou tiền bối, ngài không thể bởi vì chuyện quá khứ châm lại tình xưa liền tưởng đối ta trượng phu làm như vậy như vậy sự, chúng ta đều đã có hài tử!"

Yaga Masamichi: "......"

"Satoru, ta vẫn luôn cho rằng ngươi chỉ là bất cần đời, ta không nghĩ tới, ngươi hiện tại liền cuối cùng điểm mấu chốt cũng không cần sao?"

Thăng, huyết áp thăng.

"Ai?!" Gojou luôn luôn chỉ nghe chính mình muốn nghe nội dung, ở hiệu trưởng thần kinh thượng đại bàng giương cánh: "Cái gì! Đã có hài tử? Kia không phải càng tốt!"

—— thật tốt quá! Một thế giới khác ngươi không có đi thượng chú định hủy diệt con đường.

Hư vô lý tưởng chủ nghĩa giả cúi đầu thấy được dưới chân chân thật, hơn nữa duỗi tay cướp lấy tới rồi kia phân trân quý chân thật.

Hắn là thiệt tình ở vì bạn tốt có thể có được hết thảy cảm thấy cao hứng, nhưng mà xem ở mọi người trong mắt liền......

"Nhân tra."

"Biến thái!"

"Cá hồi!"

"......!"

Yaga Masamichi nhân cách tu chỉnh quyền tuy muộn nhưng đến.

"Oa a!" Trên đầu đỉnh một cái bao, không hề khoảng cách cảm nam nhân tiểu toái bộ dịch đến cúi đầu cuồng tiếu Tokonatsu bên người, nhếch lên ngón út đầu đem nàng đẩy đến hiệu trưởng trước mặt: "Xem! Mới tới lên lớp thay lão sư nga ~"

Điên cuồng cười trộm Tokonatsu: "Ai?!"

Ngươi tới thật sự?

Vì cái gì thay đổi một cái thế giới tuyến cũng sẽ thu được Gojou Satoru ném tới nồi?

......

Đàn Không giáo giáo chỉ.

"Đừng trừng mắt nhìn, ta cũng ở chỗ này có phân kiêm chức, đương nhiên biết địa chỉ. Nanami cùng Haibara đâu?"

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ