24

23 2 0
                                    

Chương 24 chương 24

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Một vòng sau, thủ đô Tokyo chú thuật cao đẳng trường dạy nghề, tỷ muội giáo chú thuật giao lưu hội đúng hạn cử hành.

Gặp mặt ký hoan nghênh sẽ đều an bài đang tới gần sau núi rừng rậm sân. Cái này đơn độc bị lấy ra tới sân kết cấu tinh xảo, diện tích vừa phải, thành ấm cổ mộc lên đỉnh đầu che đậy dần dần nóng bức lên ánh mặt trời.

Ba ngày trước Yaga Masamichi xuất hiện ở bọn học sinh trước mặt, yêu cầu tất cả tham gia hoạt động người cùng nhau sửa sang lại quét tước...... Cuối cùng làm chuyện này chỉ có ba cái năm nhất học sinh, cùng với Getou tiền bối hữu nghị chi viện chú linh Zashiki Warashi Ume.

Không phải không nghĩ nhiều phái mấy cái sức lao động tới hỗ trợ, thật sự là mặt khác chú linh trừ bỏ không đầu óc ngoại liên thủ cũng không có, làm chúng nó quét tước vệ sinh cũng chỉ sẽ lưu lại đầy đất tàn uế, Getou Suguru không nghĩ thêm vào sao chép nội quy trường học số lượng.

Ume vừa nhìn thấy Tokonatsu liền kẹo mạch nha dường như "Bang" một chút dính ở nàng trên đùi, công đạo làm cái gì liền làm cái đó, thật giống như cái kia dám đi theo Gojou Satoru cùng nhau trêu cợt Yaga hiệu trưởng chú linh là hoàn toàn bất đồng một khác chỉ...... Ngoan đến liền Nanami Kento cũng nguyện ý sờ sờ đầu cấp tiểu cô nương một cái tán dương mỉm cười.

Làm đáp tạ, quét dọn hoàn thành sau Tokonatsu chuyên môn nhéo mấy cái cơm nắm uy nàng. Tiểu nữ hài trở lại chủ nhân bên người, ôm tiêu chuẩn xinh đẹp tam giác đều cơm nắm gặp người liền cử ra tới khoe ra, bị mỗ đi ngang qua vô lương chú thuật sư cướp đi một ngụm ăn luôn còn khóc lớn một hồi.

Ngày đó buổi tối nam sinh ký túc xá náo nhiệt thật lâu.

*

Ngày này sáng sớm, đường xa mà đến khách nhân rốt cuộc xuất hiện.

Tokyo giáo hai cái niên cấp tùng tùng tán tán đứng hai bài, Gojou đại thiếu gia đương nhiên xử tại đằng trước hướng phương xa lai khách "Vấn an". Cùng thuộc về ngự tam gia, chỉ có hắn một cái không ở Kyoto giáo liền đọc, mặc kệ nói như thế nào đều có điểm vả mặt hiềm nghi.

Cùng bên này phong cách rõ ràng thiên hiện đại so sánh với, Kyoto giáo tới ba cái niên cấp đồng dạng sáu cá nhân, không phải kariginu chính là kimono, hoặc là vu nữ trang, hai bên phảng phất sai vị trăm ngàn năm.

Tokonatsu phía trước đổ Gojou Satoru cùng Getou Suguru hai tòa núi lớn, tả hữu là Haibara Yuu cùng Nanami Kento, toàn bộ đội hình trình tiêu chuẩn bồn địa trạng. Nhưng này cũng không ảnh hưởng nàng cùng Shouko kề tai nói nhỏ: "Khảo y sư tư cách chứng? Ta đại ca có lẽ sẽ có chút tư liệu có thể giúp được với vội, chờ thi đấu kết thúc cho hắn gọi điện thoại hỏi một chút. Ta cảm thấy còn hành, cho phép khảo thí liền khẳng định là muốn người thông qua, không cho người thông qua còn khảo cái gì, trực tiếp điều động nội bộ không phải được."

"Phải không? Không biết vì cái gì, nghe ngươi nói như vậy không thể hiểu được liền tự tin mười phần lên, ha ha!" Shouko đêm qua truy kịch, quầng thâm mắt trọng đến thiếu chút nữa che lại khóe mắt hạ lệ chí.

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ