52

22 2 0
                                    

Chương 52 chương 52

Tác giả: Quy Đồ Hà Tại

Về Gojou Satoru đến tột cùng có sợ không tịch mịch chuyện này, cơm sáng sau liền không ai để ý.

Khó được mọi người đều có ngày nghỉ, hai cái nam sinh một phen mưu đồ bí mật sau biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, lại ở Tokonatsu sửa sang lại xong phòng trước mang theo ba người xuất hiện.

"Các ngươi đem Shouko trộm ra tới còn chưa tính, Haibara cùng Nanami là chuyện như thế nào?"

Tokonatsu đem nghi hoặc ánh mắt dịch đến đồng cấp nhóm trên người, Haibara Yuu nhếch miệng cười: "Chúng ta vốn dĩ liền tính toán hôm nay tới Yokohama xem ngươi, vừa lúc ở ký túc xá gặp gỡ các tiền bối, liền ghé vào cùng nhau tỉnh trương vé xe lạc."

Kỳ thật là hai cái năm 2 phiên ban công phiên đến quá thuần thục thế cho nên đã quên quan sát hoàn cảnh, vì tránh cho bị ngẫu nhiên gặp được năm nhất nói lỡ miệng cáo trạng, đơn giản bắt lấy một khối đem bọn họ cấp quải chạy.

"Hồng Long rất vất vả." Tokonatsu lau khô tay tùy tiện cảm thán, sau đó đề nghị: "Cảng phụ cận kia phiến đường phố có rất nhiều hiếm lạ hàng hải ngoại, muốn cùng đi đi dạo sao?"

Lâm thời ký túc xá diện tích rất nhỏ, lập tức chen vào tới nhiều người như vậy, mãn nhãn đều là chân, có cái địa phương đi tổng so oa cường.

"Hảo a, tới trên đường nhìn đến mấy cái hư hư thực thực xã hội đoàn thể người, tổng cảm thấy nơi nào có điểm quen mắt?" Shouko tiền bối ngậm thuốc lá cười hì hì, Tokonatsu theo nàng miêu tả nghĩ nghĩ: "Đại khái là Port Mafia thành viên? Bọn họ thủ lĩnh người còn rất thú vị, là vị phi thường soái khí đại thúc."

Dựa vào khung cửa sổ thượng nói chuyện người nào đó lỗ tai khẽ nhúc nhích.

"Ai ——! Tokonatsu ngươi gặp qua sao?" Haibara đôi mắt trừng lớn gấp đôi, vội vàng về phía trước thấu thấu duỗi tay hướng Tokonatsu trước mặt hoảng: "Có phải hay không cùng điện ảnh giống nhau?"

Hắn làm cái phim nhựa rút súng động tác, cả phòng cười vui, không khí càng ngày càng sinh động.

"Không quá giống nhau." Tiểu cô nương nghiêm túc lắc đầu —— điện ảnh giáo phụ không chơi chân nhân bản búp bê Tây Dương.

Thấy không ai phản đối cái này đề nghị, Getou Suguru đi tới cửa kéo ra ký túc xá môn hướng mọi người ý bảo: "Chuẩn bị xuất phát? Đi trước Trung Hoa phố, các ngươi ăn cơm sáng không? Ăn qua cơm sáng có đi hay không liền không sao cả."

—— mọi người sôi nổi tỏ vẻ cơm sáng không coi là số, đồ ăn vặt gì đó còn có thể nhiều hơn lại đến điểm.

"Oa! Tokonatsu ngươi mau xem, cái này bánh bao thịt so ngươi mặt còn đại ai!"

Tiến Trung Hoa phố Haibara Yuu liền tựa như hưng phấn quá độ cẩu tử, chạy vội đem mua tới bánh bao thịt treo ở Tokonatsu bên cạnh so cấp Nanami Kento xem, tóc vàng thiếu niên phát ra khả nghi "Phụt" thanh. Đồng dạng tránh thoát lôi kéo thằng còn có Gojou tiền bối, người này tay phải giơ hai căn kẹo bông gòn, tay trái cầm đường họa một ngụm cắn rớt nửa cái lão hổ đầu: "Lão tử muốn ăn trên ảnh chụp cái kia cơm, liền cái kia! Các ngươi ai đi mua một chút."

[JJK] Thủy hô đại tiểu thư làm ta tưởng hoàn tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ