May naaalala ba kayo sa number 22?ako kasi madami...yung "miss ko na si @beabinene"...tapos may kasunod na "miss ko na rin si @imjakevargas"
Meron pang "iloveyou" at "iloveyoutooo" na mabilis din namang binura kaso may nakaabot dahil alam naman nila na ang mga SOLID bukod sa may eagle eye..mabibilis ang kamay....Just to feed your curiousity nag tothrowback po ako para may mapaghugutan ako ng i aupdate ko...kasi diba..wala naman KV ngayon..BV marami....Pero kasi pinili kong kumapit at paninindigan ko yun..so..lets join our hands and rock and roll to the world of forever...forever really do exist for those who BELIEVE...we are all grown up people who make grown up decisions....so i make a stand...to BELIEVE....I hope you too did the same.....because it is BETTER TO WAIT THAN QUIT...
So this is it..the part you have been waiting for...i hope it will meet your expectations...
Bea's POV
Nasa parking lot na kami ng school...actually hinihintay ko si Kuya Alden....kasama ko sina Barbie habang nagiintay ako..kasi part sila ng pag puslit ko....Actually planado ang bagay na gagawin namin ngayon...
Barbie: bei...wag na lang kaya...natatakot ako e..baka magalit sakin ang Kuya mo..
Gabbi: oo nga Girl..mag paalam ka na lang kasi....
Bea: girls..hindi nga kasi ako papayagan...saka isa pa...medyo malaki na yung kasalanan ko kay Rhon kasi nga wala na kaming time na lumabas....kaya pupuslit na lang ako..kasi kahit naman magpaalam ako...tingin nyo ba papayagan nila ako lalo pa at si Rhon ang kasama ko...
Barbie: Bakit ba kasi hindi na lang lakasan ni Rhon ang loob niya...diba..pag talagang desidido harangan man ng sibat gagawa at gagawa siya ng paraan...
Bea: e alam nyo naman kung pano siya tratuhin nina Kuya..super sungit...kaya kakawawa naman siya..kaya sige na please..mag uusap lang naman kami..
*naglalambing ko pang saad sa kanila..
Barbie: Ano pa nga ba...pero Bei..this will be the last time na mapapapayag mo kami na magsinungaling para sa inyo ni Rhon.
Gabbi: Bukod sa masamang magsinungaling...nakakahiya sa mga Kuya mo..may tiwala samin tapos kukunsintihin ka lang namin..
Bea: ok...promise....basta just this once ok?
*wala naman silang nagawa kaya tumango na lang sila...maya maya nga dumating na si Kuya.....kiniss ko pa ang pisngi niya tapos....heto na..this is the first time na gagawin ko toh...
Bea: Kuya...hmm..punta kami nina Barbie sa mall..may bibilihin kami sa mall saka girls bonding na din....pwede bang sa kanila na ako sumabay..papahatid na lang ako sa kanila mamaya?
Alden: ha..e baka mapagalitan ako ni Kuya Aljur e...ano bang bibilihin mo..ako na lang ang sasama sayo..
Bea: Kuya...wag na...kami na lang..besides we haven't spend time with each other since i get back na kami lang...laging kasama kayo..kaya please.....pumayag ka na....
*kita ko naman na nag iisip si Kuya....
Alden: Fine...pero Beanca ah....wag gagawa ng kalokohan....Isa pa..wag kang magpapagabi....baka mapagalitan ako ni Kuya..
*napayakap naman ako kay Kuya..
Bea: thank you kuya.....i love you...
Alden: Love din kita kaya wag kang gagawa ng ikakagalit ko
.*nakonsensya naman ako..pero tipid na tumango pa din ako..tama kasi sina Barbie..dapat si Rhon ang nagawa ng paraan e..kaso ayun..takot kasi talaga kina Kuya e...