FIFTY FOUR

535 27 2
                                    

Bea's POV



Pagbukas ko pa lang ng pinto at bumungad sakin ang nakangiting mukha ng Mahal ko...sobra sobrang emosyon na agad ang rumagasa sakin..parang siya lang at ako ang nandito na hindi ko inintindi ang mga nasa paligid namin...

I just found myself running towards him...Pagyakap ko pa lang sa kanya umiyak na ako...

Jake: Happy Birthday Love...And Happy Anniversary...


*dinig kong sabi ni Jake..pero hindi ako agad sumagot..parang mas pinili kong damhin munang muli ang pakiramdam na nasa bisig niya ako...Umiiyak nga ako e...Kaya siguro marahan niya akong inilayo sa kanya tapos pinahid niya ang luha ko...


Jake: hey Love...dont cry..mas nasasaktan ako pag nakikita kitang umiyak..



*sabi niya..pero yumakap ako sa kanya ulit...pero yung pisngi ko nasa may dibdib niya...dinig ko pa nga ang tila naghahabulang pintig ng pyso niya e..



Bea: kakainis ka kasi..

*sagot ko..akalain nyo..ilang araw ba siyang hindi nagparamdam....ni hindi ko man lang alam kung kumusta na siya...o kung may problema ba..

Jake: bakit naiinis ang love ko?

*sabi niya sabay kiss pa sa may noo ko....ang sweet lang...ramdam ko yung respeto niya sakin sa tuwing hahagkan niya ang may noo ko...


Bea: ilang araw mo kasi akong hindi tinawagan...ni hindi mo ako tinetxt...Akala ko may iba ka na dun..baka hindi mo na ako mahal..

*himutok ko pa sa kanya..

Jake: mahal..imposible yan e..

Bea: Bakit naman?

Jake: Pano ako magmamahal ng iba kung yung puso ko naiwan ko sayo...

*sarap pakinggan...kaso syempre mas masarap na maramdaman...

Alden: naks mga banat mo tsong..baduy..

*pang asar ni Kuya ko...tumawa nga mga kaibigan namin....saka si Jake....Na mas hinigpitan naman ang yakap sakin...

Jake: i miss you so much love...happy anniversary..and happy birthday again....i love you..

*yumakap ako sa kanya ng mahigpit...tapos bumulong ako sa kanya..

Bea: happy anniversary mahal.. mahal na mahal din kita....kumpleto na ang birthday ko..kasi andito ka na....miss na miss kita...

*sabi ko..magkayakap lang kami...nung biglang nagsalita si Kuya..


Aljur: O hala..tama na ang yakapan na yan....kumain muna tayo...


*sabi niya nagpuntahan nga naman kami sa may dining area....Magkatabi kami ni Jake syempre...



Alden: So Jake..kumusta naman ang pag stay mo sa L.A.?



Jake: ok naman po Kuya...kaso nakakamiss yung andito ako kasama si Bea...saka kayong lahat..



Aljur: tiis tiis lang..para sa kinabukasan naman yan..



Jake: oo nga po...saka constant naman po ang communication namin ni Bei..

*napatingin naman ako sa kanya..tapos piningot ko ng konti ang tenga niya...


Jake: Aray Mahal...may allergy yan..wag mong pingutin masakit...

*sabi niya..


My Nerdy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon