Chapter 9.4 ( Iven and Veia )

11.6K 342 2
                                    

Ohmy! Hirap na hirap ako ga'win ang part na Chapter 9.3. Well, enjoy po kayo. Baka this week or next next week napaka Slow update na po muna kami. Nag-aaral kasi kami for Long Test, Advance reading. Nagbabasa din kami about sa mga kalawakan kaya don't worry makakakuha pa kami ng napaka DAMI. This Chapter 9 maraming parts HAHAHA. Kaya masyadong malaki ang magagawa namin dito! Sorry kung maaga ang mga ganito dahil ito ang pumasok sa panaginip namin. HAHA. Lovelots~!


--


Iven Joi Point of View


I'm still crying, fvcking shit. Mabuti nagawa ko pang maibalik yung malay ni Veia. Fvck!


'' Iven- sama. '' Agad nag-flashback yung mga ngiti na tinatawag niya ako. With those smiles.


'' Sorry. '' Fvcking shit! Nagiging bakla ako. Pero ayoko may nasasaktan sa mga ka comrades ko.


Tumayo ako habang akay ko siya. Hahanapin ko ang mga kaibigan namin. If may mangyari man ule. Poprotektahan ko si Veia. With all my heart. Di ko kaya may mawala at mamatay sa amin.


'' Fvcking MAN! '' Naramdaman ko na siniksik ni Veia ang mukha niya sa dibdib ko at nakita ko nakangiti siya.  '' Veia.... '' 


'' You know what? This is my dream. You carry me like this, while me smiling at you. '' Sabi niya hanggang nakapikit parin at nakasiksik ang mukha niya sa dibdib ko.


       '' ........I wish you could love me back, Iven-sama. But I know you can't. But I'll wait for you.....  ''


sabi niya bago mawalan ng malay.


'' IVEEENN! '' 


Napalaki ang mata ko.....


---


SHORT U.D HAHAA Another Part na yun!


Celestial PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon