Basahin niyo muna ito! Be ready to read this chapter okay? Siguro, yung iba ito na ang pinakaiintay na mangyari. Pati ako! Excited ako na ilagay ito. Sooo, what are we waiting for. Basa na! :))
Third Point of View
3 weeks from now ang nakalipas, simula ang practice ng mga Royals. Natapos na rin at nakapag-ipon na rin sila ng lakas. Para sa mga susunod na mangyayari sa buong Celestial Space Palace.
Nag-tipon-tipon ang mga tao sa harap ng isang stage, nan dito ang mga tao galing sa mga palasyo. Nagulat sila, bakit sila pinag-tipon dito sa oras ng gabi.
Nagulat sila ng lumabas ang mga Royals,
'' Ano ito?! ''
'' Gabi na e, masisira ang beauty rest ko. ''
Nag-step forward ang dalagang na si Eria. '' Nagulat siguro kayo, kung bakit namin kayo pinapunta lahat. Lalong-lalo na ang mga taga palasyo. Pinapunta namin kayo dito, para paalalahanan kayo na after 3 days, ipapa-evacuate natin ang mga tao sa ligtas na lugar. Napag-handaan na rin namin ng mga Royals ang kakailanganin ng lahat. '' someone cut her off.
'' Ano ang mangyayari? ''
'' Oo nga! ''
'' Nakita ko ang susunod na mangyayari sa atin, may magbubukas ng isang portal. Itong portal na ito ay araw pa ng mga dragon. It means, may isa sa atin ang magbubukas ng portal na iyun, before mangyari iyun, kailangan mapunta sa maayos ang mga tao. As what I said, nakaready na dito. '' nagulat ito ng nag-cast ng isang rare spell si Eria.
'' No way, diba sabi? Ang nakaka-gawa lang ng Rare spell, ay ang prinsesa? ''
'' Oo nga! ''
'' She's just a Celestial Mage! ''
'' Nagulat din kayo na nakapagspell ako ng isang rare spell. Itong spell na ito, it will helps you to give strength while training. Yes, I'm the long lost princess. I'm Erianna Daphneya Warlock, together with my comrades, and also your comrades. We need your help, we need you cooperation. To make our lives and to make our school stays in peace. ''
'' Marami ang naninirahan ng normal dito, as a princess. It's my priority to make you all in safe. '' dugtong ni Eria.
Nanahimik ang buong tao, yumuko si Eria at sunod-sunod na yumuko ang mga Royals. Naririnig nila ang bulongan ng mga tao,
Nag-tinginan ang bawat grupo sa ibaba ng stage, at sabay sabay silang sumigaw. '' TUTULONG KAMI. ''
Eria Daphne Warlock Point of View
BINABASA MO ANG
Celestial Princess
Fantasy'' She will come and she will rule her own kingdom. And when the right time comes she will sacrifice her own life and will rise again this time more powerful than ever...." Start: October 14, 2015 End: October 02, 2017