Chapter 65

3.8K 115 5
                                    


Okay, dahil malakas kayo sa akin. Since may mga araw pa ako, hahaha.
Pfft. Hahahha, may kulang pa ako message. Yep mrami ang character ng Celestial Princess. Pero ang main character, sila Ero at Eria lang.

At saka po, hndi po nakakagulo iyan. :)) intindihin nyo n lng po. Pag complete na ito, ieedit ko. At saka, ang fairytail din naman po at ang ibang story ay marami ding characters, kaya po nagtataka ako bakit may nagreklamo.

But, pero sa taong nagsabi at sa iba pa na naguguluhan. Thank you :))

And also, hndi ko na po minsan gnagamit ang version ni Juvia, minsan n lng po. Hohoho, kasi maraming ring naiinis. Try to watch Fairy Tail and the version of Juvia.

Iba ang akin sa kanya, pero dahil otaku ako, kinuha ko lng.

And....  Iba din po, this is just a story. Maybe theyre same dhil story din. Pero iba parin po :))

But, dahil po don, tatanggalin ko na po ang version ni Juvia kay Veia.

And sa isang reader po, ayaw ko po ma offend kayo. Medyo naano po ako sa comment na, edi wag mong saktan. Hahaha. Its okay lng po. Pero. Parang iba po ang meaning sa akin, blang isang author. Pero salamat parin po.

Thanks and lovelots.

--

Eria Daphne Point of View

Napagdesisyonan namin na mag-hiwalay kaming lahat, by partner. Para mas masolo ng iba ang gustong masolo. Hahaha. Kalokohan ng mga boys, purkit may love life lang e.

Kawawa naman si Nick. Pfft. NBSB, konti na lang iyak na kami. Hahaha. Inaway.

Habang naglalakad, naramdaman ko na hinawakan niya ang kamay ko. Kaso nilayo ko, maasar nga. Evil plan.

" Chansing ka, Mr. Hudo. " nakangiti kong sabi sa kanya. Nag-smirked naman siya. Ah, gusto niya laro ah?

" Sa iyo lang naman ako ganito, Ms. Warlock, oops no. Soon to be Mrs. Hudo. " kainis na lalaking ito, uminit na naman ang paligid ko. Maka-Mrs eh?

Pinalo ko ang braso niya, " Eh, hindi pa nga kita sinasagot eh. " natatawa kong sabi sa kanya.

Ngumiti naman siya ng nakakaloko, " Magiging akin ka din, balang araw. "

Tumawa na lang ako at tumakbo papunta sa isang fishing area. Nag rent ako ng dalawang panghuli. Sayang, sana pala sinama ko si Hera. Nako, baka tumalon na iyan sa tubig at hinabol ang lumalanggoy na isda.

He really loves fish. While, his master loves me. Ay charot! Totoo naman e, so girls, back off. He's mine.

Binigay ko kay Ero ang isang panghuli ng isda, ako naman umupo na at nilagyan ng pagkain ang hook. Siya naman nakatayo parin. Sinimangutan ko siya. " Uupo ka na sa upuan o ikaw ang isasabit ko sa hook? "

Agad siyang umupo sa tabi ko, at ginawa ang katulad ng gnawa ko sa hook. Hinagis ko na ang hook sa tubig. While waiting nakaisip ako ng masama for Ero. Hihi. Sorry love.

Habang naka tunganga siyang nagiintay ng huli. Sumipol ako ng mahina at tinulak ko siya. Nahulog siya sa tubig. " Pfft. HAHAHAHAHH! "

Nakita ko na nag-iba ang kulay niya at parang siyang nasusuka. Don't tell me may sickness na rin siya sa tubig. Ibang klaseng tao. Naka-cross arms lang ako, nang...

" kyaaaaahh!!! " sigaw ko nang may humatak ng paa ko papunta ng tubig. Then, great! I'm wet.

Sinamaan ko siya ng tingin habang tawa parin siya ng tawa. Pakulo din niya, hah! Ako ata si Princess Erianna Daphneya Warlock, anong akala niya? Susuko? Ganithan lang.

Lumangoy ako sa ilalim ng paa niya at hinila siya pa-ibaba. Tawa ako ng tawa habang nasa ilalim ako ng tubig. Pumunta na ako sa itaas, dahil wala na akong hangin. Siya naman lumutang ng nakatulala. Pfft.

Why so bad, Eria? Sorry loves.

Hinila ko na siya, papunta sa lupa. Kawawa naman siya, konsensya ko pa. Tsk. Kahit anong mangyari, mahal ko parin ito noh. Handa akong ipaglaban siya, kahit patayan pa.

Niyugyog ko siya, " Arte mo, tayo na. Kumain muna tayo. " tatayo pa lang ako nang hinila niya ako, kaya napahiga ako sa tabi niya.

" Oy, E-ero. Wag kang ganiyan. Walang ganito! " sigaw ko sa kanya.

Ero Aden

Nakakatawa siya, anong akala niya may gagawin ako sa kanya. I'm not like that. Psh.

Nakastay parin kami sa posisyon namin, nakahiga siya sa braso ko, ang mukha ko lng ang nakaharap sa kanya.

Onti onti lumalapit ang mukha ko sa kanya, at siya naman ay pumipikit.

Hanggang sa nalaman ko na lang, nakalapat na ang labi ko sa labi niya.

After that kiss, bumitaw na ako.

" I love you, Eria. Kahit anong laban at pag subok na haharapin natin, ikaw parin ang pipiliin ko. At ang gusto ko makasama hanggang sa tumanda tayo. St ikaw lang ang gusto ko humawak ng apelido ko at mgng ina ng mga magiging anak ntin. "

" ako din, Ero. Ikaw lang. Mahal na mahal din kita, Ero. And I'll do everything, just for you. "

Celestial PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon